Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Anh vs Đan Mạch EURO 2024 23h ngày 20/6: Mèo Cass chọn Đan Mạch

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Đi ngược hoàn toàn với người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá, chú mèo tiên tri Cass tin rằng những “chú lính chì” sẽ làm nên chuyện trước ông lớn Anh.

Chiến thắng 1-0 trước Serbia đã mang lại khởi đầu thuận lợi cho ĐT Anh tại EURO 2024. Dù một số ngôi sao như Kane hay Foden chưa thể hiện phong độ tốt nhất, khiến đội nhà không thể giành chiến thắng đậm, nhưng điều quan trọng là Tam sư đã có trọn 3 điểm. Điểm sáng đáng chú ý là màn trình diễn của tiền vệ trẻ Bellingham, người được kỳ vọng nhất hiện tại của ĐT Anh. Anh đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp tại các giải đấu chính thức lên con số 9 (thắng 7).

Chú mèo Cass chọn Đan Mạch thay vì đội tuyển Anh

Khác với ĐT Anh với dàn sao hùng hậu được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024, Đan Mạch lại thể hiện phong độ khá nhạt nhòa. Mặc dù mở tỷ số trước, họ vẫn để Slovenia cầm hòa 1-1 ở trận ra quân. Việc Đan Mạch mang đến EURO 2024 tới 4 cầu thủ từ Brentford - đội xếp thứ 16 tại Premier League 2023/24, cho thấy chất lượng đội hình của "Thùng thuốc súng" khá hạn chế.

Khi không có những ngôi sao cá nhân có thể định đoạt trận đấu như Bellingham, Đan Mạch khó lòng thay đổi lịch sử đối đầu kém may mắn trước đội tuyển Anh. Với 15 chiến thắng trong 24 lần gặp nhau (chỉ thua 4), Tam sư hoàn toàn có thể giành thêm 3 điểm, qua đó nắm chắc tấm vé 1/8.

Trong khi đó, chú mèo tiên tri Cass lại đưa ra dự đoán bất ngờ khi nghiêng về đội cửa dưới Đan Mạch. Cụ thể, Cass đã chọn đĩa thức ăn đặt dưới lá cờ Đan Mạch, đồng nghĩa với việc dự đoán "Những chú lính chì" sẽ giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch vs AnhĐan Mạch (3-5-2): Schmeichel, Christensen, Abdersen, Vestergaard, Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen, Eriksen, Wind, Hojlund

Anh (4-5-1): Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Gallagher, Rice, Saka, Bellingham, Foden, Kane

Tin nổi bật