Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Liechtenstein vs Gibraltar, Nations League 23h ngày 13/10: Mèo tiên tri tin ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ hơn hẳn đối thủ, chú mèo tiên tri tin rằng dù phải làm khách trên sân Liechtenstein, Gibraltar vẫn “ẵm” trọn 3 điểm.

Liechtenstein đang có khởi đầu đáng thất vọng tại bảng A League D Nations League 2024/25. Sau 2 lượt trận, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và đang xếp cuối bảng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Liechtenstein vs Gibraltar

Ở trận ra quân, Liechtenstein gây sốc khi để thua San Marino, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Tiếp đó, họ may mắn cầm hòa Gibraltar dù được chơi hơn người.

Ở lượt trận thứ 3, Liechtenstein sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Gibraltar. Họ rất quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh vé thăng hạng.

Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn khi không thắng 41/42 trận gần nhất, Liechtenstein khó lòng tạo nên bất ngờ trước Gibraltar.

Gibraltar đang có khởi đầu thuận lợi tại bảng A League D với 1 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Gibraltar khi họ bất bại trong 5 lần chạm trán Liechtenstein gần nhất.

Với những lợi thế đó, Gibraltar được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Gibraltar. Như vậy 3 điểm sẽ nằm gọn trong tay thầy trò Julio César Ribas.

Tin nổi bật