Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nguyên nhân ca sĩ Chu Bin (Chu Đăng Thanh) bị tạm giữ

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin) và một số người khác đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Báo Dân Trí đưa tin ngày 6/6, Công an quận 10 (TP.HCM) đang tạm giữ Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin) cùng một số người khác để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

2 ngày trước, công an kiểm tra một căn nhà trên địa bàn quận 10, phát hiện khoảng 6 người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số những người này có ca sĩ Chu Bin. Lực lượng chức năng đưa tất cả những người này về trụ sở để điều tra. Qua mở rộng, cảnh sát còn triệu tập thêm một số người có liên quan để làm rõ vai trò.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ca sĩ Chu Bin. Ảnh: FBNV/ Dân Trí

Ca sĩ Chu Bin sinh năm 1985, tại TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng, anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12.

Trong một lần đi chơi cùng bạn bè, anh ngẫu hứng lên hát. Tiết mục tạo ấn tượng với chủ quán nên Chu Bin được mời đến hát mỗi đêm với mức thù lao 20.000 đồng. Từ đó, anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM lập nghiệp, gia nhập một đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, anh đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Những năm sau đó, ca sĩ Chu Bin xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol và dừng chân ở top 30. Nam ca sĩ ra mắt một số sản phẩm như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không…

Tin nổi bật