Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Ý Nhi về Việt Nam, bạn trai cùng gia đình ra tận sân bay đón

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trở về Việt Nam thăm gia đình và chuẩn bị dự án và một số hoạt động cho Miss World lần thứ 72.

Ngày 5/6, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi về nước sau thời gian du học tại Australia. Tới đón Ý Nhi ở sân bay Tân Sơn Nhất ngoài gia đình còn có bạn trai hoa hậu là Anh Kiệt. Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Minh Kiên, Đào Hiền cũng tới đón Ý Nhi.

Ý Nhi là một trong số ít hoa hậu công khai chuyện tình cảm ngay trong đêm đăng quang năm 2023. Anh tên Nguyễn Anh Kiệt, 22 tuổi, đang là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên cấp THCS.

Ý Nhi được gia đình, bạn trai và đồng nghiệp chào đón ở sân bay. Ảnh: Vietnamnet.

Cả hai quen nhau từ lúc học cấp THPT ở Bình Định, đều là học sinh giỏi của lớp. Lúc đầu, cô không rung động bởi muốn tập trung cho việc học nhưng sự kiên trì của Anh Kiệt chinh phục trái tim cô.

Theo Ý Nhi, khi công khai mối quan hệ, họ nhận được sự ủng hộ của thầy cô, gia đình bởi "đã giúp đỡ nhau trong học tập, đồng thời hỗ trợ bạn bè cùng tiến bộ". Ý Nhi nhìn nhận mối tình của cô phát triển từ trong sáng đến thấu hiểu nhau. Khi quyết định thử sức tại sân chơi sắc đẹp, cô hỏi ý kiến của bạn trai, nhận được sự ủng hộ.

Trong thời gian du học, Ý Nhi cho biết Anh Kiệt luôn động viên cô. Cả hai thường trao đổi mọi việc qua điện thoại, Internet.

 

Các hoa hậu, á hậu đón Ý Nhi trở về. Ảnh: Vietnamnet.

Theo công ty quản lý, đầu tháng 6, Đại học Sydney, nơi Ý Nhi theo học thông báo lịch nghỉ hè cho sinh viên sau khi kết thúc kỳ học đầu tiên. Tranh thủ thời gian này, hoa hậu trở về Việt Nam để thăm gia đình và có một số hoạt động, đồng thời tiếp tục thực hiện dự án Beauty With A Purpose cho Miss World lần thứ 72. Hoa Hậu Ý Nhi trở lại trường khi kết thúc kỳ nghỉ hè vào 28/7.

Được biết, người đẹp sẽ đồng hành cùng các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam - Mr World Vietnam 2024, tham gia hoạt động quảng bá cho một giải chạy tại Vũng Tàu. Ý Nhi trở lại trường học khi kết thúc kỳ hè vào ngày 28/7/2024.

"Giải chạy diễn ra vào Chủ nhật ngày 22/9/2024, công ty sẽ sắp xếp đợt nghỉ cuối tuần này để Ý Nhi về Việt Nam tham gia cùng khách mời từ Mr World và sẽ quay lại trường ngay", đại diện công ty quản lý chia sẻ. 

Huỳnh Trần Ý Nhi từng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi đăng quang vì các phát ngôn gây tranh cãi của cô. Nhiều người nhận xét Ý Nhi phát biểu lòng vòng, thiếu gãy gọn nên dễ bị cắt ghép và hiểu lầm. Cuối tháng 10/2023, Ý Nhi lên đường sang Australia du học sau 3 tháng im ắng trước những ồn ào. 

Ý Nhi đã cắt đi mái tóc để tặng cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV). Vào tết Nguyên đán 2024, cô dùng toàn bộ tiền lương đầu tiên khi đi làm thêm tại Australia để thực hiện dự án thiện nguyện, trao 100 phần quà với tổng giá trị hơn 122 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. 

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, cao 1,75m, có số đo 3 vòng là 84-60-94cm. Cô từng đạt Á khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022, thắng giải Người đẹp thời trang ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 (Hoa hậu Thế giới). Cuộc thi dự kiến được tổ chức vào đầu năm 2025.

Tin nổi bật