Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị nhắc nhở rời thảm đỏ LHP Cannes, Thảo Nhi Lê nói gì?

  • Vân Anh (T/h)
(DS&PL) -

Clip ghi lại khoảnh khắc Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip nhắc nhở trở thành đề tài bán tán khắp hội nhóm.

Theo thông tin trên Đời sống pháp luật, ngày 17/5 (theo giờ Pháp), Thảo Nhi Lê chính thức sải bước trên thảm đỏ Cannes 2024. Là sao Việt đầu tiên xuất hiện Cannes năm nay, Thảo Nhi Lê trở thành tâm điểm chú ý của khán giả trong nước.

Thảo Nhi Lê có màn xuất hiện ấn tượng tại Cannes 2024 

Đổ bộ thảm đỏ, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe dáng trong chiếc váy lấy cảm hứng từ Cinderella của NTK Công Trí. Dù lần đầu tham dự Cannes nhưng Thảo Nhi Lê vô cùng tự tin, tạo dáng cực "slay" trên thảm đỏ. Layout và nhan sắc của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Qua ảnh chụp bởi "ống kính hung thần" Getty Images, Thảo Nhi Lê trông vẫn sắc sảo và cuốn hút.

Là mỹ nhân Việt được ngóng chờ ở Cannes 2024 nên sự xuất hiện ở thảm đỏ của Thảo Nhi Lê liền trở thành đề tài bán tán khắp hội nhóm. Bên cạnh dành lời khen cho nàng hậu thì cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip Cannes nhắc nhở rời thảm đỏ.

Tạo hình và visual của Thảo Nhi Lê nhận được nhiều lời khen từ công chúng

Trong đoạn clip, Thảo Nhi Lê đang đứng tạo dáng thì một người trong ekip đã tiến tới và có động tác hướng nàng hậu và các khách mời xung quanh tiếp tục di chuyển. Thảo Nhi Lê bước về phía người bạn đồng hành và nhận thấy khi có phóng viên ảnh gọi thì cả hai đứng lại tạo dáng chốc lát.

Khoảnh khắc này của Thảo Nhi Lê lọt vào ống kính team qua đường, thu về nhiều ý kiến bàn luận từ cư dân mạng. Liên hệ với Thảo Nhi Lê, phía nàng hậu chia sẻ thêm về tình huống: "Không ai được đứng quá lâu trên thảm đỏ để chụp hình cả. Trừ phần xuất hiện của ekip trong đoàn phim có khoảng thời gian riêng lúc đầu. Thì sau đó khoảng thời gian cho các khách mời đều hạn chế để mọi người vào xem phim cho kịp giờ". Thảo Nhi Lê cho biết được mọi người chụp hình khá nhiều và háo hức chia sẻ với các fan.

Được biết, Thảo Nhi Lê tham dự buổi trình chiếu bộ phim Kind of Kindness của đạo diễn người Hy Lạp Yorgos Lanthimos, người đã rất thành công tai giải Oscar năm nay với bộ phim Poor Things ( 11 đề cử - 4 chiến thắng). Vì thế buổi trình chiếu phim của đạo diễn Yorgos cũng là 1 trong những buổi trình chiếu quan trọng và được mong đợi nhất của LHP Cannes năm nay.

Cũng tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay, nữ diễn viên Trung Quốc Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ liên tục bị đại diện Ban Tổ chức nhắc nhở vì tạo dáng lâu trên thảm đỏ.

Báo Dân trí dẫn thông tin từ tờ Sina (Trung Quốc), Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ cố nán lại để tạo dáng, vẫy tay thu hút sự chú ý của phóng viên dù ống kính máy ảnh đều đã hạ xuống. Ngay lập tức, nhân viên của Ban Tổ chức tiến đến yêu cầu họ nhanh chóng rời đi.

Sau đó, 3 nghệ sĩ di chuyển đến khu vực cầu thang thảm đỏ nhưng vẫn tiếp tục tạo dáng. Ngay cả khi đã đi đến trước cửa vào hội trường chính, Đồng Lệ Á, Lương Tranh và đạo diễn Quản Hổ vẫn không có ý định di chuyển. Thành viên Ban Tổ chức phải ra hiệu cho họ rời đi để tránh ùn tắc. 

Thông tin về Đồng Lệ Á lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận về nhiều bình luận. Khán giả bày tỏ sự thất vọng với nghệ sĩ. Một ý kiến viết trên Sohu: "Họ đều là ngôi sao có tiếng, tới tham dự một sự kiện quốc tế nhưng lại có cách hành xử thiếu tinh tế". 

Ngày 16/5 vừa qua, trong lễ khai mạc LHP Cannes 2024, TikToker mang một phần dòng máu Trung Quốc - Miles Moretti - cũng bị nhân viên an ninh nhắc nhở vì không chịu rời thảm đỏ. 

LHP Cannes được tổ chức thường niên từ năm 1946, là một trong ba liên hoan phim quốc tế lớn ở châu Âu và có sức ảnh hưởng lớn. Được góp mặt tại một sự kiện hoành tráng là ước mơ của nhiều nghệ sĩ châu Á, đặc biệt là các ngôi sao Trung Quốc. Đây là cơ hội để họ gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghề. 

LHP Cannes 2024 diễn ra từ ngày 14/5 đến 25/5. Năm nay, LHP Cannes được dự đoán đón tiếp hơn 40.000 khách mời và các nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh, với khoảng 400 nhân viên an ninh được bố trí hỗ trợ sự kiện. 

Tin nổi bật