Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi vấn Triệu Anh Tử "cọ nhiệt" Quan Hiểu Đồng trên thảm đỏ Cannes 2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mạng xã hội Weibo đang dậy sóng trước khoảnh khắc Quan Hiểu Đồng được Triệu Anh Tử nhắc nhìn vào ống kính truyền thông quốc tế khi bước trên thảm đỏ Cannes 2024.

Quan Hiểu Đồng được Triệu Anh Tử nhắc nhìn vào ống kính máy ảnh của truyền thông quốc tế trên thảm đỏ Cannes 2024

Công chúng rất tò mò về việc cả Quan Hiểu Đồng và Triệu Anh Tử cùng xuất hiện tại Cannes, vì gần đây họ không có dự án chung nào. Năm 2017, họ từng cùng tham gia bộ phim Love of Aurora. Bên cạnh những bình luận háo hức chờ đợi bức ảnh chung, nhiều người đặt nghi vấn về việc Triệu Anh Tử cố ý "cọ nhiệt" tên tuổi của Quan Hiểu Đồng để thu hút sự chú ý.

Triệu Anh Tử là một nữ diễn viên người Trung Quốc, được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp diễn xuất đa dạng. Cô đã tham gia nhiều bộ phim như Love of Aurora , Ban Shu Legend, The Imperial Doctress … cùng nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Tuy nhiên, bên cạnh tài năng diễn xuất, Triệu Anh Tử cũng gây chú ý vì thường xuyên có những hành động gây tranh cãi, dẫn đến việc cô bị công chúng gán cho biệt danh "mỹ nhân chiêu trò nhất Cbiz."

Từ việc nữ diễn viên ngất xỉu trên thảm đỏ đến cố tình không đeo khẩu trang trước khách sạn như đang chờ bạn trai. Cô còn bị cho là cố ý "cọ nhiệt" với nhiều ngôi sao như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Trác Nghiên... Điều này khiến cô bị gán biệt danh mỹ nhân "chiêu trò nhất Cbiz".

Hiểu Đồng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ và đã tham gia hơn 100 bộ phim điện ảnh và truyền hình, bao gồm các tác phẩm nổi bật như "Phường tơ lụa," "Tái sinh duyên," "Vô cực," "If You Are The One 2," "Khổng Tử Xuân Thu," "Nhất chi mai," "Công chúa Đại Lý," "Họa bì 2," "Đại trượng phu," "Vô ảnh," và "Em đẹp hơn cả ánh sao."

Vì được khán giả biết đến rộng rãi, cô được gọi là "Khuê nữ quốc dân" (con gái quốc dân). Trong năm nay, cô dự kiến sẽ ra mắt bộ phim điện ảnh "Hồng lâu mộng." Hiểu Đồng đang hẹn hò với ca sĩ kiêm diễn viên Lộc Hàm. Tuy nhiên, cô luôn kín tiếng về đời sống tình cảm và chưa từng công khai xuất hiện cùng bạn trai.

 

Tin nổi bật