Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cố tạo điểm nhấn tại LHP Cannes, Đồng Lệ Á bị yêu cầu rời khỏi

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Do câu giờ quá thời gian quy định, Đồng Lệ Á đã bị ban tổ chức nhắc nhở, mời di chuyển khỏi thảm đỏ để nhường vị trí cho khách mời khác.

Theo Sohu, như mọi năm, LHP Cannes lần thứ 77 diễn ra tại Pháp thu hút nhiều ngôi sao Hoa ngữ tham dự. Tuy nhiên, khi Đồng Lệ Á, Lương Thanh và đạo diễn Quản Hổ bước lên thảm đỏ, không có nhiều phóng viên ảnh để mắt tới họ.

Bởi vậy, họ được cho là cố tạo dáng để thu hút sự chú ý. Nhưng vì câu giờ quá thời gian quy định, bộ 3 này đã bị ban tổ chức nhắc nhở, mời di chuyển khỏi thảm đỏ để nhường vị trí cho khách mời khác.

Đồng Lệ Á, đạo diễn Quản Hồ và Lương Tranh nấn ná tạo dáng dù không được phóng viên quốc tế quan tâm.

Lúc bước lên khu vực cầu thang dẫn vào hội trường chính, Đồng Lệ Á và 2 đồng nghiệp vẫn tiếp tục nán lại hồi lâu. Một lần nữa, họ bị ban tổ chức ra hiệu nhanh chóng bước vào bên trong.

Trong sự xuất hiện lần này, nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng, gương mặt của nàng "Tây Thi" Tân Cương dường như không có dấu hiệu lão hóa so với độ tuổi 41. Ở góc chụp từ phía sau, cô thu hút mọi ánh nhìn với tỷ lệ eo/hông hoàn hảo, với vòng 2 siêu nhỏ, vòng 3 đầy đặn. Hơn nữa, phần tay, chân của Đồng Lệ Á được cũng được hâm mộ nhận xét là thon gọn, săn chắc. Tuy vóc dáng "mình hạc sương mai" nhưng trông tràn đầy sức sống, khỏe khoắn. Hơn nữa, mỹ nhân này cũng ghi điểm với thần thái.

 

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á tại sự kiện Khai mạc LHP Cannes 2024.

Sinh ra ở Tân Cương - miền đất hội tụ những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc, Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp làm "say đắm lòng người" với làn da trắng, gương mặt xinh đẹp sắc sảo, cùng vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên cùng ê-kíp của mình luôn cho thấy sự đầu tư, chỉn chu. Những năm trở lại đây, sao nữ này vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, đồng thời nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và dự sự kiện. 

Cô từng gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Tây Thi trong dự án phim "Hoán Khê Sa". Trong phim, cô khoe vẻ đẹp được người hâm mộ khen ngợi là "có một không hai", "nghiêng nước nghiêng thành". 

Tin nổi bật