Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Midu chính thức công khai diện mạo ông xã doanh nhân kém 1 tuổi

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Tối 5/6, Midu đăng loạt ảnh cưới trên trang cá nhân. Đặc biệt những tấm ảnh này đều được chụp cận mặt, lộ rõ diện mạo điển trai ông xã doanh nhân của người đẹp.

Đăng kèm những tấm ảnh cưới, Midu công khai danh tính chồng chính là Minh Đạt, thiếu gia của một tập đoàn lớn. Nữ diễn viên thừa nhận yêu chồng từ ánh nhìn đầu tiên (Love at first sight) và chia sẻ thêm: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất".

Ông xã của Midu là doanh nhân Minh Đạt. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngoài ra người đẹp còn chủ động tiết lộ thông tin của ông xã và hé lộ ngày diễn ra đám cưới chính thức của 2 người là 29/6 tới: "Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi. Độc thân, và chưa từng lập gia đình. Minh Đạt - Mỹ Dung. 29/6/2024".

Thông tin Midu lên xe hoa thu hút sự quan tâm của công chúng trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, về phía nữ diễn viên, cô khá kín đáo trong việc chia sẻ về ngày trọng đại của mình với khán giả. Trong buổi tiệc mừng được tổ chức ở Đà Lạt ngày 7/5 vừa qua, Midu không công khai bất cứ thông tin hay hình ảnh nào.

Theo tạp chí Saostar, thời điểm chưa công khai ông xã, Midu từng dành lời khen ngợi khi nhắc đến bạn đời: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Đám cưới của người đẹp được dự kiến sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của Midu đến chung vui với vợ chồng nữ diễn viên.

Một số bức ảnh được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân thể hiện rõ thần thái hạnh phúc:

 

 

 

 

 

 

Tin nổi bật