Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận nhan sắc trẻ trung, khí chất của nữ Chủ tịch Miss Grand Vietnam

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Chủ tịch Miss Grand Vietnam, Phạm Kim Dung gây chú ý với phong thái trẻ trung tại họp báo công bố cuộc thi ngày 3/6.

Vừa qua, chương trình khởi động Miss Grand Vietnam 2024 thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả. Xuất hiện cùng loạt hoa hậu, á hậu, ca sĩ, doanh nhân như Nhật Kim Anh, Lưu Hiền Trinh, Cẩm My… CEO Phạm Kim Dung không kém phần trẻ trung khi diện váy cúp ngực khoe dáng tại sự kiện.

Tại buổi họp báo, CEO Phạm Kim Dung xuất hiện với váy dạ hội đen quyền lực từ NTK Lê Ngọc Lâm. Bộ cánh được thiết kế tối giản với dáng suông dài, ôm sát, giúp chủ tịch Miss Grand Vietnam khoe eo thon.

Bên cạnh đó, dáng áo quây giúp nữ doanh nhân khoe khéo phần vai thon. Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã lựa chọn xu hướng makeup trong trẻo, nhấn sâu vào đôi mắt cùng mái tóc búi gọn. Tất cả tạo nên một tổng thể tinh tế, tối giản nhưng không kém phần sang trọng và quyền lực. Layout được đánh giá là trong trẻo, khí chất.

 

CEO Phạm Kim Dung xuất hiện nổi bật chương trình khởi động Miss Grand Vietnam 2024

Phạm Kim Dung thường được nhớ đến là nữ CEO sở hữu bản quyền nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Thạc sĩ Phạm Kim Dung quản lý loạt Hoa hậu, Á hậu hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Do đó, việc ý thức vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái sang trọng cùng nền tảng tri thức vững chắc là điều thiết yếu giúp nữ Chủ tịch luôn nổi bật khi đứng cùng dàn mỹ nhân.

“Làm việc trong ngành giải trí, đặc biệt là về nhan sắc, công việc của tôi thường xuyên xuất hiện cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp. Các cô gái không chỉ nổi bật về nhan sắc, chiều cao, vóc dáng mà còn xinh đẹp từ bên trong cốt cách, nền tảng học vấn… Vì thế, việc tôi giữ cho mình luôn xuất hiện chỉn chu, sang trọng, hay liên tục cập nhật kiến thức xã hội, chuyên môn là điều vô cùng quan trọng. So với các cô gái, tôi có thể có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng tôi nghĩ mình phải có khí chất và phải có kiến thức để còn là niềm tin phấn đấu cho các cô. Đấy là những điều tôi luôn trau dồi để tự tin dẫn dắt các cô gái của mình”, CEO Phạm Kim Dung nói.

Tại buổi họp báo vừa qua, CEO Phạm Kim Dung không thể đại diện phát biểu vì lý do sức khỏe. Dẫu vậy, nữ doanh nhân U50 vẫn rạng rỡ trong phần ký kết cùng các NTT. Bên cạnh đó, nữ Chủ tịch không hề lu mờ khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân. 

CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lê Hoàng Phương

CEO Phạm Kim Dung và dàn thí sinh Mr World Vietnam

Chia sẻ về bí quyết giữ được nhan sắc trẻ trung cùng phong thái quyền lực, Chủ tịch Miss Grand Vietnam cho biết: “Tôi thường xuyên thức dậy sớm, luyện tập yoga và thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong bằng việc bổ sung rau xanh, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thông qua các thực phẩm chức năng cũng là cách tôi lựa chọn để chăm sóc bản thân. Hơn hết, một người phụ nữ đẹp từ bên ngoài là khi họ vững chãi từ bên trong. Do đó, tôi luôn cố gắng nâng cao, trau dồi các kiến thức xã hội, chuyên môn; kết nối, chia sẻ với gia đình, các con, mọi người xung quanh và với cộng đồng… Những điều đó giúp tinh thần của tôi luôn thấy hạnh phúc, trẻ khỏe và tự tin”.

Trong bài phỏng vấn trước đó, Á hậu - Thạc sĩ Phạm Ngọc Phương Anh cũng cho biết cô rất hâm mộ nhan sắc và sự tài giỏi của CEO Phạm Kim Dung. Miss International Vietnam 2021 chia sẻ: “CEO Phạm Kim Dung là một trong những người mà tôi rất hâm mộ. Chị ấy đang là chủ của nhiều doanh nghiệp, là một người con, người vợ, người mẹ 3 con, đã có học vị Thạc sĩ và đang tiếp tục học Tiến sĩ. Chị rất bận rộn nhưng vẫn không dừng lại sự nghiệp học tập và hơn hết là ở vai trò nào chị cũng thể hiện rất tốt. Dẫu vậy, chị vẫn luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi cùng sự tử tế và tinh thần vui vẻ, tích cực với mọi sự, mọi việc xung quanh”.

 

Cận nhan sắc U50 của nữ Chủ tịch Miss Grand Vietnam 

Mới đây, Thạc sĩ Phạm Kim Dung đại diện công ty Sen Vàng thông báo thành lập Viện đào tạo Sen Vàng. CEO mong muốn góp một phần công sức giúp thế hệ trẻ sớm tiếp cận chuyên môn về truyền thông, marketing, nghệ thuật chỉn chu và chuyên nghiệp. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo hoa hậu, quản lý talent, cọ xát thực tế, CEO Phạm Kim Dung đảm nhận vị trí huấn luyện viên, trực tiếp đào tạo học viên.  CEO Phạm Kim Dung, một trong những huấn luyện viên đứng lớp chính tại Viện đào tạo Sen Vàng, cho biết bài học được truyền đạt tại Viện đào tạo là kinh nghiệm, bài học mà những người đào tạo mất nhiều năm, thậm chí cả đời mới có được. Có thể kể đến như khóa học doanh nhân - phong thái doanh nhân, Khoá học Nam vương - bản lĩnh quý ông, Hoa hậu - phong cách quý cô… 

“Đến với Viện đào tạo Sen Vàng, các bạn có cơ hội gặp gỡ những người tạo nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, học hỏi kinh nghiệm, bài học truyền cảm hứng từ những người thành công khi xây dựng chuỗi kinh doanh lớn. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để học viên tiếp cận những bậc thầy trong lĩnh vực marketing, content và giải trí. Đây là điều không chỉ bạn trẻ mà những người đã có công việc ổn định mong muốn trau dồi mỗi ngày”, CEO Phạm Kim Dung nói.

Tin nổi bật