Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người dân có thể nộp phí vệ sinh môi trường qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Người dân có thể thanh toán phí vệ sinh môi trường qua phần mềm thu trung gian, bao gồm các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử như VN Pay, Momo, Payoo,…

Chiều 18/2, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) cho biết, Thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 239/KH-UBND ngày 27/9/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng 2030…, Công ty URENCO Hà Nội đã triển khai thí điểm công tác thu giá dịch vụ VSMT qua ứng dụng 4.0. Qua thí điểm, nhận thấy việc ứng dụng này mang lại nhiều tiện lợi cho người dân.

Người dân có thể nộp phí vệ sinh môi trường qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử.

Để thúc đẩy công tác thu giá qua ứng dụng 4.0 và phổ biến tới toàn thể khách hàng, từ tháng 7/2024 đến nay URENCO Hà Nội đã phối hợp cùng với Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội triển khai hình thức thanh toán qua ứng dụng internet banking dưới sự hướng dẫn và tuyên truyền của thu ngân viên trong quá trình đi thu.

Năm 2025, URENCO Hà Nội đã triển khai mẫu tin nhắn Zalo “ ZNS yêu cầu thanh toán” tới khách hàng nhằm mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cao, tiết kiệm nguồn nhân lực trong công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua các ứng dụng 4.0. Trong đó, các thông tin gửi đến khách hàng sẽ được đồng bộ dữ liệu thanh toán khi thực hiện trên ứng dụng ngân hàng hoặc có thể sao chép thông tin một cách dễ dàng, không cần ghi chép thủ công. Đây là bước tiến mới với mục tiêu bảo đảm tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi nhất cho khách hàng và các đối tác.

Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cho hay, việc cung cấp thêm các giải pháp thanh toán trực tuyến là một trong những nỗ lực không ngừng của Urenco nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử.

Tin nổi bật