Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MOVE định hình cuộc cách mạng di chuyển xanh

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Bắt nhịp xu hướng xanh hóa giao thông toàn cầu, xe điện MOVE - thuộc Tập đoàn Đông Dương, tiên phong mang xe điện trở thành phương tiện được mọi đối tượng tin chọn.

Xe điện MOVE kiến tạo di chuyển xanh

Theo Bộ Công Thương, doanh số tiêu thụ xe máy điện tại Việt Nam đã tăng khoảng 30% – 35% trong những năm gần đây cho thấy nhu cầu về các phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường đang dần trở thành xu hướng. Đây cũng là chìa khóa vàng giúp sử dụng hiệu quả tài nguyên đồng thời giảm phát thải khí, hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững.

Nắm bắt được xu hướng trên, xe điện MOVE với những công nghệ tiên tiến và cam kết bảo vệ môi trường, góp phần đáng kể giúp phát triển phương tiện xanh trong cộng đồng.

Xe điện MOVE góp phần phát triển phương tiện xanh

Định hướng xanh tạo nên xu hướng của xe điện

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất, xe điện MOVE trang bị động cơ không chổi than, không chỉ giúp giảm thiểu đáng kể khí thải và tiếng ồn mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của MOVE. Đặc biệt đầu tư vào hệ thống phanh ABS và thiết kế khung sườn chắc chắn mang đến cảm giác an tâm cho người lái. Đặc biệt, việc trang bị IC (Integrated Circuit) giúp vận hành êm ái các bộ phận của xe, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

Xe điện MOVE được thiết kế với mục tiêu tối đa hóa sự tiện lợi cho người dùng. Mang thiết kế hiện đại và đa dạng màu sắc, MOVE không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một phụ kiện thời trang. Chính vì vậy, xe điện MOVE đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới, được giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

MOVE trở thành xu hướng mới trong giới trẻ

Tầm nhìn xanh hướng tới tương lai bền vững

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, xe điện MOVE đặt mục tiêu mang lối sống xanh đến gần người tiêu dùng Việt, cùng với cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường. Với tham vọng phủ xanh giao thông, MOVE đang không ngừng đầu tư vào hệ thống đại lý, trạm sạc và dịch vụ hậu mãi để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng.

Xe điện MOVE, với cơ chế vận hành bằng ắc-quy, cam kết mang đến giải pháp giao thông xanh, thân thiện với môi trường. Thương hiệu này đặt mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 (Net Zero 2050), góp phần vào nỗ lực chung của cả nước trong việc giảm thiểu ô nhiễm không khí.

Nhằm thúc đẩy xu hướng sử dụng xe điện, MOVE có nhiều chính sách bảo trì, bảo dưỡng hàng đầu và uy tín, từ đó khuyến khích người dùng gia nhập cộng đồng sống xanh, mong muốn góp phần xây dựng tương lai bền vững.

MOVE thức đẩy sử dụng xe điện với nhiều chính sách ưu đãi

Tương lai của giao thông dần thay đổi thói quen theo hướng xanh hóa. Với những ưu điểm vượt trội và cam kết môi trường, MOVE không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn góp phần kiến tạo nên một cuộc sống xanh, bền vững, đẩy nhanh mục tiêu giảm rác thải ròng. Cùng MOVE tạo nên một làn sóng xanh, lan tỏa bảo vệ môi trường đến mọi người!

Tin nổi bật