Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mặc Vũ Vân Gian tập 28 Preview: Phương Phỉ vạch trần tội ác của mẹ kế?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 28, Quý Thục Nhiên theo đúng kế hoạch hãm hại Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) mà không biết cô sớm đã có sự chuẩn bị.

Mặc Vũ Vân Gian tập 27 Preview đã hé lộ cảnh Tôn ma ma bên cạnh Quý Thục Nhiên (Trần Kiều Ân) đem một bát thuốc đến cho Khương tam tiểu thư Khương Nhược Dao (Lưu Tá Ninh) uống.

Tôn ma ma có vẻ không đành lòng nhưng vẫn trơ mắt nhìn Khương Nhược Dao uống hết bát thuốc. Vừa uống xong, Khương Nhược Dao bất ngờ cảm thấy cả người quay cuồng khó chịu.

Ngay sau đó, tin Khương Nhược Dao “trúng tà” truyền đi, Khương gia mời Thái Bốc Lệnh đến “trừ tà”. Có thể thấy, để có thể loại bỏ Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn), Quý Thục Nhiên không ngần ngại ra tay với chính con gái ruột của mình.

Khương Lê thương lượng với Tiêu Hoành để phá kế hoạch hãm hại của mẹ kế.

Trước đó, Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng) thất bại trong việc vạch trần thân phận thật của Khương Lê, lại bị Hoàng Thượng giam lỏng trong phủ. Dù vậy, vị trưởng công chúa này vẫn không chịu an phận mà tiếp tục ra tay.

Công chúa một mặt gửi mật thư để Thái Bốc Lệnh dàn cảnh người tự bốc cháy trên đường, hướng dư luận về phía Hoàng thượng rằng vì anh kiêng dè Thành Vương nên mới tìm cớ nhốt công chúa lại.

Mặt khác, công chúa gửi thư cho Quý Thục Nhiên để mời bà ta đến gặp mình. Trong cuộc trò chuyện, Uyển Ninh công chúa đã gợi ý kế hoạch hãm hại Khương Lê cho Quý Thục Nhiên.

Hành động bất thường của Khương Lê khiến ai nấy giật mình.

Người thông minh như Quý Thục Nhiên có lẽ đã sớm nhận ra công chúa đang “mượn tay” mình để hại Khương Lê nhưng bà ta chấp nhận bởi “kẻ thù của kẻ thù là bạn”. Sau nhiều lần hãm hại Khương Lê bất thành, Quý Thục Nhiên lần này đã quyết tâm phải “nhổ cỏ tận gốc”.

Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 28, Khương Lê lường trước được nguy hiểm nên đã đến gặp Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) để thương lượng.

“Tiêu Quốc công có muốn loại bỏ Thái Bốc Lệnh không?”, Khương Lê hỏi Tiêu Hoành. Không cần suy nghĩ nhiều, Tiêu Hoành đoán ra ngay lý do cô nhắc tới chuyện này là vì việc Khương gia “trừ tà”.

“Đúng vậy. Thái Bốc Lệnh quản lý việc cúng tế cung đình, chuyện liên quan đến hoàng gia. Bây giờ đầu quân cho chủ khác. Tiêu Quốc công, sao ngài có thể khoanh tay đứng nhìn?”, Khương Lê nói tiếp.

Biểu cảm của Khương Nguyên Bách khi nghe những lời Khương Lê nói.

Tại buổi “trừ tà” ở Khương gia, Khương Lê âm thầm cho một viên thuốc nhỏ vào miệng, rồi diễn vẻ vật vã đau đớn như thể bị thứ gì đó khống chế. Đang đau đến co rúm người, Khương Lê bất ngờ đứng thẳng và ngửa mặt lên trời, khiến người xung quanh hú hồn.

Ngay khi mọi người vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, Khương Lê đột nhiên nhìn thẳng vào cha cô là Khương Nguyên Bách (Tô Khả).

“Cha ơi, trên đầu con đầy máu, đầu con đau lắm. Con không dám bắt nạt Nhược Dao muội muội nữa. Mẫu thân đừng đẩy con”, Khương Lê tỏ vẻ run rẩy sợ hãi, vừa xua tay vừa nép vào lòng Hồ di nương, rồi nói với Khương Nguyên Bách.

Khương Lê liệu có phải đang ẩn ý chuyện đại tiểu thư Khương gia Khương Nguyệt đuối nước qua đời có liên quan đến Quý Thục Nhiên? Liệu Khương nhị tiểu thư có tiện thể “khui” luôn chuyện tình bí mật giữa mẹ kế và Thái Bốc Lệnh hay không?

Quý Thục Nhiên cũng không giữ nổi bình tĩnh trước lời nói của Khương Lê. 

Ở diễn biến sau đó, Thái Bốc Lệnh nhớ lại những lời Quý Thục Nhiên nói với mình lúc trước: “Ai cũng nói năm xưa Khương Lê hại mẫu thân, giết đệ đệ. Người nó hại là ta, còn đứa trẻ nó giết chính là con của chàng”.

Nghĩ đến đây, Thái Bốc Lệnh liền nói Khương Lê bị Tiết Phương Phỉ “nhập vào”, phải lập tức diệt trừ nên bịt kín mắt mình bằng một miếng vải đỏ, cầm kiếm lao thẳng về phía Khương Lê.

Khương Lê diễn vẻ run rẩy sợ hãi, nép vào lòng Hồ di nương.

Theo tình tiết được hé lộ, nha hoàn Đồng Nhi thay Khương Lê nhát kiếm này và ra đi mãi mãi. Được biết, trong nguyên tác, Đồng Nhi sống đến cuối truyện nhưng khi lên phim nhân vật này lại “bay màu” khi phim mới đi được hơn nửa chặng đường.

Về vấn đề này, biên kịch Vu Chính từng tiết lộ rằng, thời điểm quay Mặc Vũ Vân Gian là cuối kỳ nghỉ hè, Ngải Mễ - diễn viên đóng vai Đồng Nhi chỉ có mấy ngày để quay phim, sau đó quay lại trường học để kịp tựu trường.

Được biết, Ngải Mễ sinh năm 2008 và chỉ vừa tròn 16 tuổi. Mặc dù xuất thân là diễn viên nhí nhưng cô bé vẫn phải đặt việc học lên hàng đầu.

Thái Bốc Lệnh nhớ lại cuộc trò chuyện với Quý Thục Nhiên lúc trước.

Cảnh Thái Bốc Lệnh cầm kiếm lao về phía Khương Lê.

Mặc Vũ Vân Gian tập 28, có thể nói Ngô Cần Ngôn lại một lần nữa chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất khi thể hiện cảnh Khương Lê giống như bị thứ gì đó khống chế.

Từ nhìn thẳng vào cha với gương mặt vô hồn đến co ro sợ hãi trong lòng Hồ di nương, tất cả đều được Ngô Cẩn Ngôn diễn tả một cách chân thật và sinh động qua biểu cảm gương mặt, ánh mắt và động tác cơ thể.

Tin nổi bật