Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt lùm xùm khiến O Sen Ngọc Mai dần mất điểm trong mắt công chúng

  • Phương Linh (t/h)
(DS&PL) -

Từng được “tung hô” sau “Ca sĩ mặt nạ”, tuy nhiên O Sen Ngọc Mai đã dần mất điểm trong mắt công chúng bởi những lùm xùm trong quá khứ.

O Sen Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Cô có bằng Thạc sĩ ngành Biểu diễn Thanh nhạc và thời gian hơn 10 năm giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM, từng đi lưu diễn ở nhiều nước như Phần Lan, Thụy Điển, Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Tuy nhiên, tới năm 2022, giọng hát của Ngọc Mai mới được công chúng biết tới rộng rãi sau khi cô xuất hiện dưới lớp mặt nạ O Sen trong chương trình truyền hình thực tế Ca sĩ mặt nạ 2022. Kỹ thuật thanh nhạc tốt, cách làm mới linh hoạt các bản "hit" giúp nữ ca sĩ giành ngôi vị quán quân, mang về số lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Mai dần làm mất thiện cảm của khán giả bởi loạt lùm xùm.

O Sen Ngọc Mai tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

Việc Ngọc Mai thường xuyên mang câu chuyện vượt qua khó khăn để “bước ra ánh sáng” và đạt thành công khiến khán giả bội thực. Nữ ca sĩ cũng tạo “bão” truyền thông khi kể lại câu chuyện thuở mới theo đuổi nghệ thuật đã bị một người uy tín trong nghề khinh thường, gọi cô là “con gián”. Cô còn bị chỉ trích vì “rao giảng đạo lý” nhưng thể hiện thái độ hằn học, thiếu sự khiêm nhường.

Vụ tranh cãi vi phạm bản quyền ca khúc Túy âm cũng là lý do khiến Ngọc Mai “mất điểm” với khán giả. Hồi cuối tháng 12/2022, ca sĩ Xesi lên tiếng về việc Ngọc Mai vi phạm bản quyền khi trình diễn Túy âm mà chưa xin phép. Thời điểm đó, Ngọc Mai bị phàn nàn về cách ứng xử thiếu tinh tế. Cô phản bác đanh thép, cho rằng Xesi không hiểu về luật pháp, khuyên ca sĩ “học hỏi kiến thức về tác quyền”.

Vụ tranh cãi vi phạm bản quyền ca khúc Túy âm là lý do khiến Ngọc Mai “mất điểm” với khán giả.

Sau đó, Ngọc Mai lại bị chồng cũ tố không chung thủy, ngoại tình với “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp khi chưa chia tay chồng cũ, đặt nghi vấn về cha đẻ của con trai Ngọc Mai. Dù sau đó, chồng cũ của Ngọc Mai bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì những tin đồn sai sự thật xúc phạm uy tín, danh dự nữ ca sĩ nhưng hình ảnh của vợ Quốc Nghiệp cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng O Sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng. Trên đầu giường ở phòng này có cắm hai lá cờ, một trong số này là cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ. Đoạn video ngay sau đó gây tranh cãi trên cộng đồng mạng và hiện đã bị gỡ.

Ngọc Mai bị chồng cũ tố không chung thủy, ngoại tình với “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp khi chưa chia tay.

Trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp chính thức lên tiếng. Anh cho biết, dịp này O Sen Ngọc Mai góp mặt biểu diễn tại chương trình từ thiện gây quỹ cho Trường Khuyết tật và mồ côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình Góp lá mùa xuân tại Mỹ. Vì thế, Quốc Nghiệp cũng sang đây để du lịch cùng gia đình.

"Nhằm tiết kiệm ngân quỹ cho các em nhỏ Hướng Dương, cả đoàn luôn được các tình nguyện viên chuyên chở và cho ở nhờ. Sau hơn 2 tuần xa cách, cả gia đình vui mừng gặp lại trong ngôi nhà của một cô chú tình nguyện viên để chờ vô ngôi nhà ở chính. Chồng vợ, cha con hạnh phúc vui đùa nên không để ý xung quanh, không kiểm soát chi tiết gì lọt vào camera. Qua việc này Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ không để những việc tương tự xảy ra", Quốc Nghiệp viết trên trang cá nhân. 

Đây là lần tiếp theo O Sen Ngọc Mai bị khán giả phản ứng mạnh mẽ, liên quan đến trách nhiệm của nghệ sĩ đối với hình ảnh của mình trước công chúng.

Tin nổi bật