Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 4-5 Preview: Kỷ Tinh phẫn uất xin nghỉ việc

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 4-5, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) quyết định xin nghỉ việc và cùng đàn em khởi nghiệp in 3D trong lĩnh vực y tế.

Ngay từ những tập đầu của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nhân vật Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã được khắc họa rõ nét là một cô gái tài giỏi, đầy năng lượng và mạnh mẽ. Bởi vậy mà khi bị sếp lớn giở trò sàm sỡ trong bữa tiệc, cô không lo sợ che giấu mà lập tức vạch trần hành vi xấu.

Đáng tiếc, hình ảnh camera quay được không thể xác định chính xác vị sếp kia có thực hiện hành vi như Kỷ Tinh mô tả hay không. Ông ta biết điều đó nên lớn tiếng tố cáo cô vu oan gây tổn hại danh dự của mình và còn muốn kiện cô.

Hai người sếp hoàn toàn không quan tâm đến cảm xúc của Kỷ Tinh sau khi cô gặp chuyện.

Kỷ Tinh chịu uất ức mà không thể làm gì. Tưởng rằng những đồng nghiệp sớm tối đồng hành cùng nhau sẽ hiểu cho cô nhưng không, họ nhìn cô với ánh mắt kỳ quái, liên tục bàn tán sau lưng, thậm chí cô lập cô hoàn toàn.

Ngay cả lãnh đạo công ty cũng không đứng ra bênh vực và đòi lại công bằng cho cô, trái lại bắt cô phải chấp nhận chịu thiệt thọi. Điều này đã được hé lộ thông qua cuộc trao đổi căng thẳng giữa Kỷ Tinh và một cấp trên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 4 Preview.

“Chuyện lần này cô làm ầm ĩ như thế, khả năng được thăng chức không lớn. Để vỗ về cảm xúc của mọi người, đành phải thiệt thòi và hi sinh cô thôi”, cấp trên đã nói như vậy với Kỷ Tinh.

Ngay lập tức, Kỷ Tinh tức giận hỏi lại: “Tại sao chứ? Tôi mới là nạn nhân cơ mà?”.

Hàn Đình nhìn theo Kỷ Tinh khi cô rời khỏi công ty, không biết đang suy nghĩ điều gì.

“Tôi mong cô có thể nhìn xa hơn nữa. Không phải công ty nào cũng có thể để cô làm việc mình thích đâu”, Tăng tổng bảo Kỷ Tinh trong cuộc nói chuyện riêng sau đó, rồi lại thờ ơ ngồi lướt điện thoại trên tay.

Có thể Tăng tổng đã sớm quen với những việc như vậy và coi nó thành việc bình thường. Uất ức dồn nén, Kỷ Tinh cuối cùng dứt khoát xin từ chức, vừa ra khỏi công ty, cô đã không thể kiềm chế được nữa mà bật khóc.

Kỷ Tinh bật khóc ngay khi vừa ra khỏi công ty.

Diễn biến tiếp theo là cuộc trò chuyện của cô với Hàn Đình (Hứa Khải). “Sao vậy? Không chịu được chút ấm ức đó sao?”, Hàn Đình hỏi cô.

Kỷ Tinh nhanh chóng đáp lời: “Tôi đột nhiên phát hiện ra con người phức tạp hơn code nhiều”

“Cô cảm thấy những gì bỏ ra và nhận lại không tương xứng à?”, Hàn Đình lại hỏi tiếp.

Câu hỏi này bỗng khiến Kỷ Tinh thấy vui hơn một chút, liền đùa: “Hàn tổng biết đọc nội tâm sao?”.

Hàn Đình sau đó đưa ra lời khuyên cho Kỷ Tinh, rằng cô làm về robot và trí tuệ nhân tạo thì cần không ngừng học hỏi và thích ứng với môi trường thì mới không bị thay thế.

Thế nhưng, Kỷ Tinh bày tỏ cô không muốn bị đồng hóa, biến bản thân trở thành kiểu người như sếp cũ hay người đàn ông có ý đồ xấu với cô. Hơn nữa, cô có vẻ đã tìm lại được một chút bình yên và ý nghĩa cuộc sống sau khi trở về quê.

Ngay khi cô nhận được lời đề nghị cùng khởi nghiệp về in 3D trong lĩnh vực y tế từ một đàn em, Hàn Đình lại bày tỏ mong muốn cô gia nhập Y tế Đông Dương của anh. Từ những chuyện đã qua, những chuyện được chứng kiến trong những ngày ở quê, Kỷ Tinh sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào?

Hàn Đình không tin Kỷ Tinh có thể khởi nghiệp thành công.

Đáp án đã được bật mí trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 5 Preview. Hàn Đình chắc chắn sẽ mời được Kỷ Tinh về công ty làm việc nhưng cuối cùng cô đã lựa chọn tự mình khởi nghiệp.

Lúc Kỷ Tinh thông báo chuyện khởi nghiệp, hai người bạn của cô đều ngỡ ngàng, không khác nào Hàn Đình lúc mới biết tin. “Khởi nghiệp á? Tớ còn tưởng cậu định tuyên bố kết hôn cơ. Tớ đang định hoan hô rồi đó”, một người bạn nói.

Người bạn còn lại tinh ý phát hiện đàn anh ngồi cạnh suýt chút nữa rút hộp nhẫn trong túi ra, có lẽ là muốn cầu hôn Kỷ Tinh, chẳng ngờ lại nghe cô nói muốn khởi nghiệp nên đành lặng lẽ cất lại.

Kỷ Tinh trước đó chỉ mới tiết lộ với đàn anh rằng cô muốn tìm công việc in 3D trong lĩnh vực y tế. Đàn anh này có vẻ đã yêu Kỷ Tinh từ lâu, từng cầm hộp nhẫn cầu hôn trên tay ngắm nghía rất lâu, với ánh mắt ngập tràn tình cảm.

“Trước giờ tớ chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Tớ chỉ không thích đám người đó. Thế nên tớ thà thất bại cũng không muốn chết ở đó”, Kỷ Tinh trải lòng với bạn cô.

Kỷ Tinh thẫn thờ khi ngay cả đàn anh thân thiết cũng không nghĩ cô có thể khởi nghiệp.

Ở diễn biến sau đó, Hàn Đình dường như vẫn muốn thuyết phục Kỷ Tinh đầu quân cho công ty của anh, thay vì khởi nghiệp.

“Trước đây làm robot chẩn đoán và điều trị bỗng chuyển sang làm in 3D trong lĩnh vực y tế. Cô dựa vào đâu mà nghĩ mình sẽ thành công?”, Hàn Đình hỏi Kỷ Tinh.

Không một chút nao núng hay đắn đo, Kỷ Tinh đáp: “Hàn tổng, anh trước khi ra nước ngoài cũng đã nói tiếng Đức lưu loát rồi sao?”.

Rõ ràng thấy được sự quyết tâm của Kỷ Tinh, Hàn Đình vẫn cho rằng cô sẽ chẳng thể khởi nghiệp thành công. Tại sao Hàn Đình lại nghĩ như vậy và là một nhà đầu tư, liệu sau này anh có đồng ý rót vốn khi Kỷ Tinh muốn hợp tác hay không?

Kỷ Tinh và đàn em dọn dẹp căn nhà được thuê làm văn phòng công ty khởi nghiệp của họ.

Chưa biết tương lai sẽ ra sao nhưng ngay lúc này, Kỷ Tinh và đàn em phải đối mặt với vấn đề đầu tiên là sửa sang lại nơi sẽ đặt văn phòng công ty của họ.

Do không có người ở đã lâu, căn nhà mà họ thuê không chỉ bụi bặm, tối tăm mà còn có đủ thứ đồ linh tinh, đồ hỏng… Hai người dọn dẹp cả căn nhà như vậy chắc chắn sẽ rất mệt nhưng với đam mê khởi nghiệp rực cháy, vấn đề này có lẽ chẳng là gì với họ.

Hàn Đình từ chối đầu tư, Kỷ Tinh lập tức rời đi.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 5 Preview khép lại với cảnh đàn anh nói về ước mơ khởi nghiệp của Kỷ Tinh.

“Em cũng biết tính cách của Tinh Tinh mà, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Nếu cô ấy vẫn muốn cố chấp với suy nghĩ này, ngược lại cũng không thể thực sự yên ổn”, đàn anh nói với bạn của Kỷ Tinh.

Nào ngờ, câu nói này đã bị Kỷ Tinh nghe thấy, cô lặng lẽ nhét trả tấm thẻ ngân hàng vào túi áo anh, sau đó đưa theo đàn em đến gặp Hàn Đình để xin đầu tư.

Tin nổi bật