Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính mới đây đã công bố lịch lên sóng.

Sau thời gian dài chờ đợi, các khán giả sắp được chứng kiến màn kết hợp của Hứa Khải và Đàm Tùng Vân trọng bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

Cụ thể, trang Weibo chính thức của phim mới đây thông báo Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sẽ được phát sóng trên hai nền tảng Tencent Video và Mango TV, bắt đầu từ 20h ngày 2/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng về lịch chiếu Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự mong chờ đối với phim mới của Đàm Tùng Vân cùng Hứa Khải.

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

“Kỷ Tinh là người quyết tâm theo đuổi ước mơ, nỗ lực theo đuổi tình yêu, mạnh mẽ và độc lập. Màn trình diễn của Đàm Tùng Vận mang đến cho Kỷ Tinh một sức sống mới mẻ, khiến chúng ta mong sớm được gặp Kỷ Tinh”, một cư dân mạng viết.

Một người khác bày tỏ: “Chúc mừng bộ phim mới Em Đẹp Hơn Ánh Sao của Hứa Khải đã hoàn thành. Tôi rất mong chờ màn trình diễn tuyệt vời của Hứa Khải. Hẹn gặp Em Đẹp Hơn Ánh Sao vào tháng 7 nhé!”.

Được biết, dự án ngôn tình Em Đẹp Cả Hơn Ánh Sao chuyển thể từ tác phẩm Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hi, với thời lượng 40 tập phim.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vân) – một nhân tài ngành kỹ thuật với giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – một tinh anh trong giới kinh doanh, ngoài ra còn khắc họa hành trình khởi nghiệp của nữ chính.

Bộ phim do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam – nữ chính khai máy vào tháng 2/2023 và thuận lợi thông qua vòng kiểm duyệt vào tháng 11/2023.

 

Cảnh quay Đàm Tùng Vận chơi bóng rổ cùng Hứa Khải. 

Từng bị gọi là “ông hoàng phim rác”, Hứa Khải thời gian trước bất ngờ vụt sáng với vai nam chính trong bộ phim Thừa Hoan Ký đóng cùng Dương Tử. Ngoài ra, anh cũng từng “gây sốt” với vai phụ trong “bom tấn cổ trang” Diên Hi Công Lược.

Trong khi đó, Đàm Tùng Vận là diễn viên có thực lực và các phim mới của cô đều thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Một số bộ phim nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Cẩm Y Chi Hạ, Quy Lộ, Mùa Hè Của Hồ Ly…

Với nội dung nhẹ nhàng và ngọt ngào về chuyện tình yêu song song với chuyện khởi nghiệp, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao được đánh giá là phù hợp với giới trẻ và có khả năng thắng lớn trên dường đua phim ảnh Hoa ngữ mùa hè này.

Tính đến ngày 25/3, số lượt đặt xem trước trên Tencent video đã vượt 800.000 lượt. Trong khi đó, số lượt đặt xem trước của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao trên nền tảng Mango TV tính đến ngày 1/4 đã vượt con số 1 triệu lượt.

Tin nổi bật