Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 11-12 Preview: Thương Biệt Ly bị mắng cho vuốt mặt không kịp

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 11-12, Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi) bị Đồng Trại Nhi (Hoàng Nhật Oánh) mắng đến mức tức giận nhưng không đáp lại được lời nào.

Trong Nhan Tâm Ký tập 11, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) chi bộn tiền để thuê lại cửa hàng ở Như Ý Phường và bắt đầu kinh doanh dịch vụ làm đẹp, vừa lo cho cuộc sống tại kinh thành vừa tìm kiếm một vị ca ca nào đó.

“Bổn tiệm không làm phiếu, không rao hàng, không lừa gạt, chuyên tâm bán cao làm đẹp từ thảo dược Đông y tự nhiên”, Nhan Nam Tinh quảng cáo. Bao phu nhân và rất đông chị em phụ nữ hào hứng muốn muốn mua sản phẩm tại cửa hàng của cô.

Nhan Nam Tinh mở cửa hàng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp đầu tiên ở kinh thành.

Ở diễn biến khác, Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) đến Thập Nhị Nhạc Phường theo tờ giấy hẹn nhận được. Mặc dù cố ý sử dụng mùi phấn son giống với các chị em nhưng Nhan Nam Tinh vẫn bị Giang Tâm Bạch nhận ra.

Cũng tại Thập Nhị Nhạc Phường, anh chạm mặt với Thống lĩnh Kim Ngô Vệ - Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi). Vì cho rằng Giang Tâm Bạch có liên quan đến cái chết của đại tẩu mình, Thương Biệt Ly luôn tỏ thái độ đối địch với anh.

“Sao nào? Ngài sợ ta đến đây sao?”, Giang Tâm Bạch hỏi Thương Biệt Ly.

Ngay lập tức, Thương Biệt Ly lạnh lùng đáp: “Ta sợ. Ta sợ rằng ta sẽ không nhìn được mà giết chết ngươi”.  Vừa nghe câu này, Nhan Nam Tinh bỗng cảm thấy hoang mang và lo sợ.

“Được thôi, vậy thì còn phải xem ngươi có bản lĩnh đó hay không”, Giang Tâm Bạch thản nhiên nói. Thương Biệt Ly nghe xong liền tức giận nắm chặt hay tay, nhìn Giang Tâm Bạch với ánh mắt đầy căm hận.

Thương Biệt Ly và Nhan Nam Tinh chạm mặt tại Thập Nhị Nhạc Phường.

Trong cảnh sau đó, quận chúa Giang Sa La (Trần Dao) đang di chuyển trên đường thì nóc xe ngựa của cô bất ngờ bị phá thủng một lỗ lớn, cùng lúc một người đàn ông ngã vào trong xe. Từ biểu cảm của cả hai, có thể đoán được quận chúa và người này đã từng gặp mặt trước đó.

Nhan Nam Tinh lúc này cũng không giấu diếm mục đích mình đến kinh thành với Giang Tâm Bạch nữa. Cô bảo anh: “Ta có trực giác rằng người đó chắc chắn còn sống, cho nên ta đến kinh thành tìm huynh ấy. Nói chính xác thì có lẽ là một nam nhân trẻ tuổi”.

Tổng Bổ Nha Ti của Giang Tâm Bạch là nơi quản lý những những cư dân từ nơi khác đến kinh thành, ngay cả người bị quan binh dẫn về cũng phải tới đây tra hỏi. Liệu Giang Tâm Bạch có đồng ý giúp Nhan Nam Tinh tìm người hay không?

Nhan Nam Tinh tiết lộ về người cô đang tìm với Giang Tâm Bạch.

Nhan Tâm Ký tập 12 Preview mở đầu với cảnh Liễu Nhược Khiên – học trò ở Hàn Lâm Ti đến cửa hàng của Nhan Nam Tinh. Anh có vẻ muốn xin vào làm nhưng Nhan Nam Tinh từ chối, với lý do cửa hàng của cô đã đặt ra nguyên tắc.

Giữa lúc các vị phu nhân và cô nương ở đó đang nói giúp cho Liễu Nhược Khiên, Giang Tâm Bạch bất ngờ xuất hiện. “Nếu cô không muốn đắc tội với Tổng Bổ Nha Ti thì cô khoan hãy tuyển Liễu Nhược Khiên”, Giang Tâm Bạch bảo Nhan Nam Tinh trong cuộc trò chuyện riêng.

Cách nói chuyện của anh khiến cô không vừa ý, lập tức phản bác: “Ta nói này, Tổng Bổ Nha Ti các huynh làm việc đều thế này à? Dù nói chuyện với ai cũng như ra lệnh, dùng giọng điệu thẩm vấn phạm nhân”.

Giang Tâm Bạch khăng khăng muốn Nhan Nam Tinh nhất định phải tin mình nhưng lại không thể nêu ra lý do thuyết phục cô. “Ta không tin đấy”, Nhan Nam Tinh cố chấp đáp.

Học trò ở Hàn Lâm Ti đến cửa hàng của Nhan Nam Tinh xin việc.

Giang Tâm Bạch nhất quyết không để Nhan Nam Tâm tuyển học trò kia.

Trong một cảnh sau đó, Đồng Trại Nhi (Hoàng Nhật Oánh) – tiểu nữ hiệp tộc Miêu Cương đi tìm một vị ca ca, vô tình chạm mặt Nhan Nam Tinh. Mặc cho Nhan Nam Tinh nhắc lại chuyện cả hai từng gặp mặt, Đồng Trại Nhi vẫn tiếp tục tung đòn về phía cô.

Khi hai người đấu tay đôi, bức tranh vẽ vị ca ca kia vô tình bị đánh bay vào chum nước, khiến Đồng Trại Nhi vô cùng tức giận. Thấy cô rút vũ khí mang theo, Nhan Nam Tinh vội vàng bỏ chạy khỏi đó.

Nhan Nam Tinh hốt hoảng bỏ chạy khi thấy Đồng Trại Nhi rút vũ khí lao về phía mình.

Ở diễn biến khác, Thương Biệt Ly cảm thấy bất ngờ vì anh chưa từng thấy Giang Tâm Bạch căng thẳng vì một nữ tử như vậy. Đồng thời, anh cũng tò mò không rõ liệu cô gái kia có sức hút ra sao mà có thể khiến Giang Tâm Bạch bận tâm.

“Con mắt nào của người nhìn thấy ta căng thẳng vậy?”, Giang Tâm Bạch bĩnh tĩnh hỏi lại. Thương Biệt Ly thấy vậy liền tiến về phía Nhan Nam Tinh và Đồng Trại Nhi.

Ngay sau đó, anh sững sờ vì bị Đồng Trại Nhi hất mạnh tay ra và trách móc: “Sao con người ngươi lại bất lịch sự như vậy? Vừa nãy người làm ta đau, vẫn còn chưa xin lỗi ta. Giờ lại muốn bắt nạt nữ tử nhà người ta”.

Biểu cảm của Giang Tâm Bạch và Thương Biệt Ly khi Đồng Trại Nhi dám hất tay Thống lĩnh Kim Ngô vệ.

Thương Biệt Ly giận dữ tiến lên, chưa kịp nói lời nào đã bị Đồng Trại Nhi mắng tiếp: “Cô cái gì mà cô? Một nam nhân như ngươi lại bắt nạt hai nữ tử yếu ớt như bọn ta, làm thế mà được à? Ta nói cho người biết, nếu ngươi còn tiếp tục bắt nạt bọn ta thì ta sẽ báo quan bắt ngươi”.

Nghe lời đe dọa của Đồng Trại Nhi, Thương Biệt Ly tỏ vẻ khó tin, nhìn về phía mà cô vừa chỉ. Có vẻ Đồng Trại Nhi lúc này vẫn chưa biết Thương Biệt Ly chính là Thống lĩnh của Kim Ngô Vệ.

Bị một cô gái chỉ thẳng mặt mà mắng như vậy, Thương Biệt Ly sẽ làm gì? Người ta thường nói “Ghét của nào trời trao của nấy”, đây liệu có phải là khởi đầu cho chuyện tình giữa hai người hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong Nhan Tâm Ký tập 11 – 12.

Đồng Trại Nhi liên tục mắng Thương Biệt Ly, khiến anh không nói lại được lời nào.

Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký tập 11 đến 16 mới nhất, chính xác nhất

Theo thông tin từ trang Weibo chính thức của Nhan Tâm Ký, bộ phim được chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI vào 19h hàng ngày (tức 18h theo giờ Việt Nam).

Các tài khoản VIP trên nền tảng IQIYI có thể xem 2 tập/ngày, còn người dùng tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày. Dưới đây là lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký tập 11 đến 16:

  Ngày 24/6 Ngày 25/6 Ngày 26/6
Tài khoản VIP Tập 11 - 12 Tập 13 - 14 Tập 15 - 16
Tài khoản thường Tập 5 Tập 6 Tập 7

Tin nổi bật