Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 1 khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Lịch lên sóng phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam – nữ chính mới đây đã được công bố.

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là dự án phim ngôn tình đánh dấu màn kết hợp giữa hai diễn viên Hứa Khải và Đàm Tùng Vận. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã thông báo thời điểm lên sóng.

Theo đó, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) và các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV, bắt đầu từ 20h ngày 2/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Đàm Tùng Vận vào vai nữ chính Kỷ Tinh, còn Hứa Khải đảm nhận vai nam chính Hàn Đình trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim, đặc biệt là nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải thủ vai.

“Mong chờ Hàn Đình của chúng tôi”, “Rất mong được gặp Đàm Tùng Vân – Kỷ Tinh vào ngày mai”, “Đếm ngược còn 1 ngày để gặp Kỷ Tinh”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, số lượt đặt xem trước Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao trên nền tảng MangoTV đã vượt mức 2 triệu lượt. Trong khi đó, mức độ nổi tiếng của nhân vật Hàn Đình trên nền tảng Tencent Video tăng vọt, vượt con số 5 triệu điểm nhiệt.

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao được chuyển thể từ tác phẩm Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vân) – nhân tài ngành kỹ thuật với giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – tinh anh trong giới kinh doanh.

Bên cạnh đó, hành trình khởi nghiệp nhiều thử thách nhưng đầy nhiệt huyết của nữ chính Kỷ Tinh cũng sẽ được thể hiện rõ nét thông qua 40 tập phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

Lên sóng vào đầu tháng 7, phim mới của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận sẽ phải đối đầu với hai dự án cổ trang là Độ Hoa NiênTrường Tương Tư phần 2. Trong đó, Độ Hoa Niên đã đạt được một số thành tích nhất định kể từ khi bắt đầu chiếu, còn Trường Tương Tư vẫn duy trì được độ hot dù phần 1 kết thúc cách đây hơn 8 tháng.

Thế nhưng, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là một bộ phim hiện đại, với nội dung nhẹ nhàng và ngọt ngào về chuyện tình yêu song song với chuyện khởi nghiệp. Phim được được đánh giá là phù hợp với giới trẻ, nhiều khả năng sẽ thắng lớn trên dường đua phim ảnh Hoa ngữ mùa hè 2024, dù gặp phải hai “đối thủ đáng gờm”.

Tin nổi bật