Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 1-3 Preview: Hàn Đình chuẩn tổng tài ngôn tình

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 1-3, Hàn Đình (Hứa Khải) cầm ô đi đến trước mặt Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và nhẹ nhàng nói một câu ngắn gọn nhưng làm lay động trái tim.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 1, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) vô tình gặp lại Hàn Đình (Hứa Khải) trong một buổi giới thiệu sản phẩm, mà Hàn Đình là phía nhà đầu tư. Vừa nhìn thấy Hàn Đình, Kỷ Tinh lập tức nhận ra anh nhưng Tổng giám đốc Hàn lại có vẻ như không quen biết cô.

“Thì ra là anh ấy. Không nhận ra mình sao? Hay là làm ông chủ lớn rồi nên vờ như không quen biết mình?”, Kỷ Tinh thầm nghĩ sau khi tra lại thông tin về Hàn Đình.

Cùng lúc đó, Tăng tổng của Công ty Quảng Hoa đang trò chuyện với anh về Kỷ Tinh. “Thế nào? Tiểu Bạch so với những gì cậu nói với tôi lúc ở Đức có phải là càng ngày càng giống hay không?”, cô hỏi Hàn Đình.

Hàn Đình đúng lúc mở đến trang tư liệu về Kỷ Tinh. “Thú vị hơn mong đợi”, anh đáp lời Tăng tổng.

Kỷ Tinh không khỏi bất ngờ khi gặp lại Hàn Đình nhưng anh lại tỏ vẻ như không quen biết cô.

Rất nhanh sau đó, Kỷ Tinh gặp lại Hàn Đình gặp tại bữa tiệc chiêu đãi Triệu tổng. Kỷ Tinh có chút sững sờ khi nhìn thấy Hàn Đình, trong khi anh vẫn duy trì vẻ mặt điềm tĩnh nhìn cô bị Tăng tổng đẩy đến ngồi cạnh Triệu tổng.

Hàn Đình một lúc sau dường như cảm thấy chướng mắt khi Triệu tổng tự nhiên ôm lấy Kỷ Tinh nên tìm cớ ra ngoài. “Để nhân viên công ty mình đến tiếp khách hàng như vậy là cách cô thăng tiến sao?”, Hàn Đình hỏi Giám đốc Tăng vừa theo anh đi ra.

“Bữa tiệc tối nay là mọi người tổ chức để dỗ cho tiểu Triệu tổng vui vẻ”, Tăng tông cười nhẹ và đáp lại, dường như đang ngầm nhắc nhở Hàn Đình.

Khi Hàn Đình trở lại bữa tiệc cũng là lúc Kỷ Tinh rời đi, anh lướt qua cô một cách lạnh lùng. “Tối nay vất vả cho cô rồi. Vậy cô về trước đi”, Tăng tổng nói với Kỷ Tinh, trước khi trở vào phòng tiệc.

Biểu cảm của Hàn Đình khi thấy Kỷ Tinh đến bữa tiệc.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 2 mở đầu với cảnh Kỷ Tinh than phiền về Hàn Đình với bạn thân. “Từ nước Đức trở về, hiện giờ làm một lãnh đạo cao cao tại thượng. Thật là quá giỏi rồi. Nhưng mà nhận quen biết với tớ mất mặt lắm hay sao?”, cô bảo.

Bạn thân nghe Kỷ Tinh nói một tràng liền quay sang hỏi với vẻ mặt hào hứng: “Hai người đối với nhau không có một chút nào ý nghĩ đó?”

Triệu tổng vô tư đưa tay ôm lấy Kỷ Tinh, khiến Hàn Đình cảm thấy rất khó chịu.

Ở diễn biến khác, Hàn Đình tuy ngoài mặt tỏ vẻ không quen biết Kỷ Tinh nhưng vẫn giữ số điện thoại ngày trước của cô. “Thực sự đã đổi số rồi à?”, anh vừa nghĩ vừa so sánh số điện thoại trên tờ giấy với dãy số lưu trong điện thoại.

Tại buổi ra mắt sản phẩm của Công ty Quảng Hoa, Hàn Đình chủ động đến bắt chuyện với Kỷ Tinh: “Ở đây làm gì thế? Không thích không khí bên trong sao?”.

Mặc dù quen biết nhưng Kỷ Tinh lại không quá vội vã muốn nhận người quen mà chỉ cười nhẹ hỏi lại: “Hàn tổng sao lại ở đây? Cũng không thích không khí bên trong à?”.

Đúng lúc Hàn Đình đang muốn giải thích chuyện gì đó, Tăng tổng bước đến cắt đứt cuộc trò chuyện giữa hai người. Không lâu sau khi hai người tách ra, Kỷ Tinh bất ngờ bị một sếp lớn giở trò quấy rối ngay tại hội trường tổ chức tiệc.

Không sợ hãi che giấu, Kỷ Tinh dũng cảm vạch trần hành vi quấy rối của người đàn ông.

Không chấp nhận bỏ qua cho kẻ xấu, Kỷ Tinh ngay lập tức vạch trần hành vi của vị sếp này. Thấy ông ta hùng hổ muốn bỏ đi, cô không ngần ngại mà tiến đến giữ chặt thì lại bị ông ta hất ngã xuống đất. Sự việc sau đó đã được trình báo đến cảnh sát.

Đáng tiếc, từ góc độ quay của camera không thể xác định chính xác liệu vị sếp kia có hành động như Kỷ Tinh mô tả hay không. Kỷ Tinh một mực khẳng định bị sếp lớn sàm sỡ, còn ông ta nhất quyết nói mình bị vu oan, thậm chí muốn kiện cô tội phỉ báng, gây tổn hại đến danh tiếng của mình.

Hành động của vị sếp kia khiến Kỷ Tinh vô cùng phẫn uất. Nỗi uất ức trong lòng Kỷ Tinh càng lớn hơn khi cô phải đối mặt với lời bàn tán của đồng nghiệp vào ngày đi làm hôm sau, còn bị cô lập hoàn toàn. “Người bị sàm sỡ là tôi, tại sao lại giống như tôi là người có lỗi vậy”, cô bức xúc nói với một đồng nghiệp.

Camera không quay chi tiết được hành vi của người đàn ông, ông ta lớn tiếng nói bị vu oan, muốn kiện Kỷ Tinh.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 3 Preview hé lộ cảnh một số đồng nghiệp còn lôi cả Tăng tổng vào cuộc bàn tán, nói rằng họ vốn nghĩ Tăng tổng và Hàn tổng là một cặp. Những lời này đã bị Tăng tổng nghe tiếng, hơn nữa có vẻ như quá khứ nhiều năm trước của Kỷ Tinh và Hàn Đình cũng bị cô ta lục lại. Liệu Tăng tổng sẽ làm gì để đối phó với Kỷ Tinh?

Ở diễn biến khác, Kỷ Tinh nhắn tin cảm ơn một người bạn vì đã giúp đỡ mình. Mãi đến lúc này, cô mới phát hiện tài khoản mà cô trò chuyện mấy ngày nay không ngờ lại là của Hàn Đình.

Sau chuyện bị quấy rối, Kỷ Tinh đối mặt với ánh mắt kỳ quái và những lời bàn tán của đồng nghiệp.

Tiếp theo là cảnh Kỷ Tinh đang ngồi co ro ở bến xe buýt trong cơn mưa tầm tã thì một chiếc ô tô đỗ trước mặt cô, Hàn Đình sau đó cầm ô bước xuống và nói: “Tôi đưa cô về nhà”.

“10 năm rồi, cô chẳng thay đổi chút nào cả”, Hàn Đình nói với Kỷ Tinh khi hai người đã lên ô tô. Câu nói này của anh khiến Kỷ Tinh ngỡ ngàng bởi cô vốn tưởng anh không nhận ra mình.

Kỷ Tinh một mình đợi xe buýt trong cơn mưa tầm tã, Hàn Đình bất ngờ xuất hiện trước mặt cô.

Hàn Đình và Kỷ Tinh từng cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đẹp.

Tin nổi bật