Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường tại khu vực hồ câu ở Bình Thuận

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới nền nhà trong khu vực hồ câu ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Công an Bình Thuận đã triệu tập một nghi phạm

Theo báo Bình Thuận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01), Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông H.T.C (SN 1974, trú huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Nạn nhân tử vong trước khi vào cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa khu vực Tân Thắng. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Nguồn tin địa phương cho biết, khoảng 18h30 ngày 28/5, người dân phát hiện ông H.T.C nằm bất động dưới nền nhà trong khu vực hồ câu ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Sau đó, người dân đã đưa ông C đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Khu vực Tân Thắng.

Tại đây, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Khu vực Tân Thắng xác định nạn nhân đã tử vong trước đó nên đã báo cho Công an xã Tân Thắng.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Tân Thắng đã phối hợp với Công an xã Sơn Mỹ tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường và ghi nhận thông tin ban đầu. Công an Hàm Tân cũng nhanh chóng đến hiện trường xác định có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra.

Liên quan đến quá trình điều tra vụ án, nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định được dấu hiệu nghi vấn liên quan đến cái chết của một người đàn ông và đã triệu tập nghi phạm để làm việc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ các tình tiết của vụ việc.

Tin nổi bật