Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu tiếp viên hàng không Mỷ Hạnh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Sau khi TAND TP.HCM tuyên án 3 năm tù về tội môi giới mại dâm, bị cáo Vỏ Thị Mỷ Hạnh đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Hiện bị cáo Hạnh được tại ngoại.

Nguồn tin trên báo Thanh niên, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ và đơn kháng cáo của bị cáo Vỏ Thị Mỷ Hạnh (27 tuổi, cựu tiếp viên của một hãng hàng không).

Trước đó, cuối tháng 3, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Vỏ Thị Mỷ Hạnh về tội “Môi giới mại dâm” và tuyên phạt bị cáo Hạnh 3 năm tù. Thời hạn chấp hành hình phạt tù được tính kể từ ngày bắt bị cáo chấp hành án và trừ đi hơn 5 tháng tạm giam.

Cựu tiếp viên hàng không Vỏ Thị Mỷ Hạnh thời điểm bị bắt. Ảnh: PLO

Ngoài chấp hành án phạt tù, tòa còn buộc bị cáo nộp phạt bổ sung 10 triệu đồng và nộp 20 triệu đồng tiền thu lợi bất chính. Đến nay, bị cáo Hạnh kháng cáo phúc thẩm xin giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo này đang được tại ngoại.

Nội dung bản án sơ thẩm thể hiện, tối 9/8/2023, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cùng ban ngành kiểm tra hành chính tại một khách sạn tại phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hành vi mua bán dâm tại bốn phòng trong khách sạn.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, từ năm 2018 đến khoảng tháng 2/2022, Mỷ Hạnh được một số đối tượng không rõ lai lịch trên mạng xã hội giới thiệu đi bán dâm với giá 20-30 triệu đồng/lần.

Với mối quan hệ quen biết với nhiều nữ tiếp viên của một số hãng hàng không, Hạnh đã kết nối để những người này bán dâm khi có khách mua dâm. Qua mỗi lần giao dịch thành công, Hạnh sẽ được hưởng tiền hoa hồng.

Cơ quan điều tra xác định từ khoảng tháng 2/2023, Hạnh môi giới cho các nữ tiếp viên đi bán dâm với giá 10-50 triệu đồng. Hạnh sẽ cộng thêm tiền môi giới và làm trung gian thông báo cho người mua và bán với giá 3-7 triệu đồng/lần.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội và xin hưởng án treo.

Đại diện VKSND TP.HCM đề nghị mức án đối với bị cáo Hạnh 3-4 năm tù về tội môi giới mại dâm; phạm tội thuộc trường hợp đối với 2 người trở lên. Theo HĐXX sơ thẩm, bị cáo Hạnh khai nhiều lần môi giới bán dâm nhưng không nhớ rõ thời gian, địa điểm, giá và tên. Do chỉ có duy nhất lời khai của bị cáo và không còn chứng cứ khác để chứng minh nên không có cơ sở buộc bị cáo Hạnh phải chịu trách nhiệm hình sự thuộc trường hợp phạm tội 2 lần trở lên...

Tin nổi bật