Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại em vợ ở Kon Tum

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Đi uống rượu về không được vợ cho vào nhà, A Tụ bực tức, nhớ lại mâu thuẫn với em vợ trước đó nên đã tìm nạn nhân để giải quyết.

Ngày 29/5, tờ Nhà báo và công luận đưa tin, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà vừa bắt khẩn cấp đối tượng A Tụ (SN 1996, trú tại thôn Kon Jri, xã Ngọc Wang, huyện Đăk Hà, Kon Tum) để điều tra vì hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17h ngày 23/5, A Tụ cùng vợ đến nhà mẹ vợ cách nhà khoảng 300m (tại thôn Kon Jri) để ăn cơm.

Đối tượng A Tụ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum

Sau khi ăn uống xong, A Tụ đi về nhà trước rồi qua nhà hàng xóm uống rượu. Khoảng 20h cùng ngày, A Tụ đi về thì thấy vợ đã về nhà nhưng đóng cửa không cho vào nhà. Lúc này giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Lúc này đang trong tình trạng say xỉn, A Tụ thấy bực tức trong người và nghĩ đến việc A Quế (SN 2005; là em vợ của A Tụ) thường hay quậy phá và có thái độ không tốt với mình nên anh rể đã tìm em vợ để đánh.

Nghĩ là làm, A Tụ đi bộ qua nhà mẹ vợ để tìm A Quế nhưng không thấy nên quay về nhà. Khoảng 20h30 cùng ngày, trong lúc đứng ở nhà A Tụ thấy A Quế đang đi bộ về phía nhà mình. Lúc này, A Tụ chạy ra phía sau nhà bếp lấy một con dao bầu rồi chạy lại tấn công A Quế.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương sâu và trúng vào động mạnh chủ, A Quế tử vong khi trên đường đến bệnh viện, tin từ Công an tỉnh Kon Tum.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đăk Hà thụ lý điều tra làm rõ.

Tin nổi bật