Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh tiêm kích Ukraine trúng đòn tấn công từ tên lửa Nga

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Bộ Quốc phòng Nga mới đây công bố video ghi lại cảnh một tiêm kích MiG-29 của quân đội Ukraine bị phá hủy bởi một vụ tấn công bằng tên lửa Iskander ở Dnepropetrovsk.

Theo hãng tin RT, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố đã thực hiện thành công cuộc tấn công tên lửa chiến thuật thứ ba vào một sân bay của Ukraine trong tuần này, trong đó một máy bay chiến đấu MiG-29 được cho là đã bị phá hủy trên mặt đất ở vùng Dnepropetrovsk.

Cận cảnh tiêm kích MiG-29 của quân đội Ukraine bị phá hủy. Nguồn: RT

Cuộc tấn công bằng tên lửa Iskander mới nhất được báo cáo đã đánh trúng sân bay Dolgintsovo, nằm cách thành phố Krivoy Rog, vùng Dnepropetrovsk khoảng 10km về phía đông. Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một video cho thấy máy bay không người lái giám sát địa điểm này, xác nhận có ít nhất 3 máy bay đậu ở đó và cuộc tấn công tên lửa tiếp theo đã đánh trúng một trong những tiêm kích của Ukraine.

Theo quân đội Nga, vụ nổ mạnh được thể hiện trong video đã phá hủy một tiêm kích MiG-29, một số vũ khí được cất giữ gần đó và xe dịch vụ được nhân viên sân bay sử dụng. Đầu tuần này, Bộ Quốc phòng Nga cũng công bố đoạn video tương tự cho thấy tên lửa Iskander tấn công hai sân bay của Ukraine ở vùng Poltava.

Theo RT

         

Tin nổi bật