Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ máy bay MH370 mất tích: Chuyên gia UFO hé lộ thông tin bất ngờ

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tiến sĩ Steven Greer khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng cho thấy MH370 có thể vô tình bị bắn trúng bởi các loại vũ khí thường được dùng để bắn hạ các tàu vũ trụ.

Báo Giao Thông dẫn thông tin từ Daily Star cho hay, Tiến sĩ Steven Greer - chuyên gia tự nhận về UFO (vật thể bay không xác định) và nghiên cứu về giao tiếp với người ngoài hành tinh - vừa công bố tài liệu tối mật liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO mang tên Disclosure Project Intelligence Archive.

Dự án nói trên kéo dài trong 34 năm và tiêu tốn hơn 20 triệu USD, tìm hiểu các sự kiện được cho là những cuộc chạm mặt với người ngoài hành tinh trên toàn thế giới.

Qua nghiên cứu này, Tiến sĩ Steven Greer tuyên bố đã biết chuyện gì xảy ra với máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích hơn 10 năm trước. 

Cụ thể, ông khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng cho thấy MH370 có thể vô tình bị bắn trúng bởi các loại vũ khí thường được sử dụng để bắn hạ các tàu vũ trụ.

Tiến sĩ Steven Greer. Ảnh: YT

Cách đây 1 năm, ông chia sẻ rằng trong quá trình nghiên cứu, ông từng được lên trực thăng cùng quan chức cấp cao làm việc trong một dự án bí mật và được đưa đến 2 địa điểm đen.

Tại đó, vũ khí xung điện từ đã được sử dụng để tạo ra các xung vô hướng nhanh hơn tốc độ ánh sáng nhằm vào các phương tiện ngoài trái đất. Ở địa điểm đen này, nếu một máy bay dân sự bay ngang qua thì có khả năng biến mất không dấu vết, gần như không ai biết chuyện gì đã xảy ra.

"Nếu nhìn vào những hình ảnh chúng tôi thu thập mảnh vỡ, bạn sẽ thấy có khoảng hơn 1300 vụ như vậy trong tài liệu nhưng con số này chỉ chưa bằng 1/10 những gì thực sự diễn ra", Tiến sĩ Steven Geer giải thích. 

Ngay cả khi có phương tiện bay ngoài khu vực hạn chế bay tạm thời, xung điện từ loại vũ khí đó vẫn có thể bay rất xa và bắn trúng. Theo Tiến sĩ Steven Geer, đích thân quan chức cấp cao đó sẽ thu thập xác chiếc máy bay xấu số, thi thể của những người ngoài hành tinh và người dân có thể thiệt mạng.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Inspire Nation, Tiến sĩ Steven Geer lưu ý ông nhận thức được công nghệ và khả năng của các chương trình bí mật này, theo thông tin trên báo Thanh Niên.

Tiến sĩ Steven Geer cho rằng đôi khi, những chương trình bí mật đó nhằm mục đích tấn công và thu hồi các phương tiện ngoài trái đất vì mục đích khoa học và có thể vô tình tấn công một máy bay dân sự, khiến nó trở thành "tro bụi". Tất nhiên, vụ việc có thể bị che đậy để không ai biết đến bí mật.

"Bây giờ, chúng tôi biết chiếc máy bay (MH370) và những hành khách ở đâu - họ không ở đâu cả - nhưng chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra", ông nói.

Vụ máy bay MH370 biến mất cho đến nay vẫn là bí ẩn lớn nhất của hàng không thế giới. Các cuộc tìm kiếm tiêu tốn khổng lồ nhất cả về thời gian và tài chính đã được triển khai nhưng không mang lại kết quả.

Chính phủ Malaysia có thể sẽ sớm triển khai chiến dịch tìm kiếm mới dựa trên phương án của công ty robot hàng hải Mỹ Ocean Infinity, theo cách "không tìm thấy, không trả tiền".

Tin nổi bật