Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các địa điểm ngắm bình minh rực rỡ nhất Việt Nam

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài với nhiều hòn đảo và vịnh biển đẹp, là nơi lý tưởng để ngắm bình minh rực rỡ.

Dưới đây là một số địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam:

Mũi Đại Lãnh (Phú Yên)

Mũi Đại Lãnh còn có tên gọi khác là mũi Điện một trong những địa điểm du lịch trọng yếu của cả nước. Nơi đây chính là nơi đón những tia nắng buổi sớm bình minh đầu tiên của Việt Nam.

Nơi được mệnh danh là "cực Đông của Tổ quốc" với cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ và là nơi đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Đảo Bình Ba (Khánh Hòa)

Hòn đảo hoang sơ với những bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và những ghềnh đá kỳ vĩ. Bình minh trên đảo Bình Ba mang một vẻ đẹp yên bình và thơ mộng.

Đảo Nam Du (Kiên Giang)

Đảo Nam Du là địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn.

Quần đảo Nam Du với 21 hòn đảo lớn nhỏ sở hữu những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích. Bình minh trên đảo Nam Du mang một vẻ đẹp hoang dã và hùng vĩ.

Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Quần đảo Côn Đảo với 16 hòn đảo lớn nhỏ sở hữu những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích. Bình minh trên Côn Đảo mang một vẻ đẹp hoang dã và huyền bí.

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những hàng dừa thơ mộng. Bình minh trên biển Mỹ Khê mang một vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Du lịch vịnh Hạ Long hấp dẫn du khách bằng quang cảnh biển đảo độc đáo.

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn hòn đảo đá vôi nhô lên khỏi mặt biển. Bình minh trên Vịnh Hạ Long mang một vẻ đẹp kỳ ảo và huyền bí.

Eo Gió (Quy Nhơn)

Eo Gió là một vách đá cao chót vót nhô ra biển, tạo nên khung cảnh hùng vĩ. Bình minh trên Eo Gió mang một vẻ đẹp hoang dã và hùng vĩ.

Mũi Né (Phan Thiết)

Làng chài Mũi Né là địa điểm du lịch rất đáng nên thử cho mùa hè này.

Mũi Né nổi tiếng với những đồi cát đỏ thơ mộng, những hàng dừa xanh mát và bờ biển dài với những con sóng vỗ rì rào. Bình minh trên Mũi Né mang một vẻ đẹp lãng mạn và yên bình.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm ngắm bình minh đẹp khác trên khắp Việt Nam như: Đồi chè Long Cốc (Thái Nguyên), Đỉnh Fansipan (Lào Cai), Núi Bà Đen (Tây Ninh), Hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt)...

Du khách đến với những địa điểm này có thể dậy sớm để ngắm bình minh, tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của thiên nhiên Việt Nam.

Tin nổi bật