Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bàng hoàng vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử: Hé lộ động cơ phía sau bi kịch

  • Đinh Kim (Theo The Thaiger)
(DS&PL) -

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát cùng các nhân viên pháp y, một đội cứu hộ và nhân viên y tế nhanh chóng đến hiện trường.

Theo thông tin trên The Thaiger, tại quân Doi Saket thuộc tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) vừa xảy ra vụ một người đàn ông sát hại người vợ đang ly thân của mình rồi tự tử. Hung thủ là Chanyut (46 tuổi), còn nạn nhân là chị Charunee (43 tuổi).

Cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Doi Saket đã tiếp nhận điều tra vụ án và lấy lời khai những người thân cận với cặp đôi này. Chị Charunee cư trú tại tiểu khu Yu Wa thuộc quận San Pa Tong (tỉnh Chiang Mai), còn Chanyut sống tại tiểu khu Thung Tom ở cùng quận, theo tờ KhaoSod.

Người chồng ở Thái Lan sát hại người vợ đang ly thân, rồi tự tử. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra cho thấy, chị Charunee mới mở một cửa hàng bán đồ ăn mang đi tại khu vực này vào cuối tháng 8, sau khi chia tay Chanyut. Khoảng 6h hôm xảy ra vụ việc, Chanyut biết được địa chỉ cửa hàng mới nên đã đến đây và đòi tiền.

Hai người xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa, rồi Chanyut rời khỏi cửa hàng của chị Charunee. Tuy nhiên, người đàn ông sau đó lại đến cửa hàng một lần nữa và đôi co với nạn nhân. Lần này, anh ta không rời đi như lúc trước mà rút súng bắn vợ khiến chị tử vong ngay tại chỗ, rồi tự tử.

Theo Trung úy cảnh sát Thanapat Pattharasiriporn thuộc Đồn cảnh sát Doi Saket, vụ việc thương tâm xảy ra vào 13h32 ngày 4/9 (giờ địa phương), trước cửa hàng bán đồ ăn mang đi của nạn nhân. Cửa hàng này nằm đối diện một cửa hàng tiện lợi trên đường Doi Saket-Borsang thuộc tiểu khu Mae Kue (quận Doi Saket).

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát cùng các nhân viên pháp y, một đội cứu hộ và nhân viên y tế thuộc Bệnh viện Doi Saket nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, cảnh sát phát hiện Chanyut nằm úp dưới một chiếc bàn tại cửa hàng, dưới chân có một khẩu súng, trong khi nạn nhân đang ngồi trên một chiếc ghế.

Theo thông tin từ người phát ngôn của cảnh sát, họ đã đưa ra kết luận sơ bộ rằng động cơ phía sau vụ giết người – tự tử này xuất phát từ tranh chấp tài chính và ghen tuông sau khi Chanyut và Charunee chia tay nhau.

Tin nổi bật