Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vướng tin đồn tình ái với Á hậu Hoàng Kim Chi, Shark Bình nói gì?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Shark Bình khẳng định, ông không biết ai tên HCK (chỉ Á hậu Hoàng Kim Chi, PV), đồng thời cho rằng thông tin ông ngoại tình là vô căn cứ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang lan truyền một số bài viết sử dụng hình ảnh làm mờ, đưa thông tin ám chỉ Á hậu Miss Earth Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi là người chen chân vào mối quan hệ giữa cá mập và búp bê.

Loạt bài viết được cho là nhắc đến doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và Phương Oanh (nữ chính phim Quỳnh búp bê) và Á hậu Kim Chi xuất hiện dày, tạo đề tài gây ồn ào trên mạng xã hội.

Tình cảm của Shark Bình - Phương Oanh vẫn mặn nồng.

Sáng 21/7, Shark Bình chính thức lên tiếng giải đáp tin đồn "cá mập ngoại tình", hôn nhân với "búp bê" bị rạn nứt sau một năm.

"Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen ai tên HKC (Á hậu Hoàng Kim Chi - PV). Một số trang đưa tin vô căn cứ. Tôi mong mọi người không bị dẫn dắt bởi tin giả, bài viết chiêu trò núp bóng ẩn danh", Shark Bình chia sẻ.

Sau khi phủ nhận ngoại tình, doanh nhân được bạn bè ủng hộ nhờ pháp luật can thiệp. Shark Bình chọn bỏ qua vì "tin luật nhân quả", không muốn liên quan đến người cố tình tung tin chiêu trò.

Trước đó, Á hậu 3 Miss Earth Vietnam, Hoàng Kim Chi cũng bày tỏ bức xúc trên story cá nhân về tin đồn là "người thứ ba" của gia đình Shark Bình và Phương Oanh.

Cô vô cùng khó chịu khi liên tục nhận về những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội: "Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu views vậy à? Năm ngoái mình không lên tiếng vì mình chỉ muốn tập trung cho việc học. Vừa mới comeback (trở lại - PV) được hai tuần thì lại lôi mình vào những drama (ồn ào - PV) không liên quan! Quá mệt…".

Á hậu Hoàng Kim Chi.

Dù đã lên tiếng phủ nhận vì tin đồn sai sự thật với Shark Bình, Hoàng Kim Chi vẫn hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã, từ khóa liên quan đến sự việc cũng lọt tìm kiếm phổ biến.

Ngoài danh xưng Á hậu, Kim Chi còn được biết đến là một TikToker nổi tiếng. Tuy nhiên cô nàng có một thời gian ở ẩn, không cập nhật quá nhiều hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, Kim Chi đang theo đuổi đam mê kinh doanh. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu ảnh và là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều nhãn hàng.

Tin nổi bật