Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vướng tin đồn "người thứ ba" với Shark Bình, Hoàng Kim Chi nói gì?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện tin đồn là Hoàng Kim Chi làm người thứ ba xen vào gia đình của một cặp đôi nổi tiếng giàu có, tài năng.

Dù đã lên tiếng phủ nhận vì tin đồn sai sự thật với Shark Bình, Hoàng Kim Chi vẫn hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã, từ khóa liên quan đến sự việc cũng lọt tìm kiếm phổ biến. 

Theo đó, mới đây có một video ghi lại phần trả lời của Hoàng Kim Chi về mối quan hệ với người đàn ông có tên Bình được làn truyền thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới video xuất hiện nhiều bình luận trái chiều, thậm chí yêu cầu Hoàng Kim Chi dừng can thiệp tới cuộc sống của vợ chồng người khác. Ở một số video khác, Hoàng Kim Chi cũng bị cộng đồng mạng nhắc tên.

Đáp lại tin đồn, mới đây, Hoàng Kim Chi đã đăng lại ảnh chụp màn hình những bình luận đồn bản thân là "tiểu tam", đi kèm dòng tâm sự: "Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu view vậy à? Năm ngoái mình không lên tiếng vì mình chỉ muốn tập trung cho việc học. Vừa mới comeback được 2 tuần thì lại lôi mình vào những drama không liên quan! Quá mệt".

Cô đồng thời cho biết, video trên được quay từ 2022 và người được nhắc tới là ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Thời điểm đó, cô và Trịnh Thăng Bình cùng tham gia dự án âm nhạc nên thường được ghép đôi.

Kim Chi sở hữu nhan sắc cuốn hút. 

Kim Chi từng khá nổi trên  mạng xã hội nhờ nhan sắc cuốn hút. Cô tốt nghiệp trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Bên cạnh công việc KOL, cô còn làm người mẫu và kinh doanh. Cô cũng từng là một trong 4 thí sinh đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.

Về Phương Oanh và Shark Bình, cả hai xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió tình yêu, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 và hiện có hai nhóc tỳ sinh đôi.

Kể từ khi về chung một nhà và sinh hai em bé Jimmy - Jenny, Phương Oanh được Shark Bình chiều chuộng hết mực. "Cá mập công nghệ" thường xuyên đưa vợ đi du lịch trong và ngoài nước để thư giãn.

Có thể thấy tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn cực kỳ ngọt ngào. Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống gia đình thường nhật lên mạng xã hội. Cô được khen lấy lại vóc dáng xinh đẹp một cách thần tốc sau khi đón cặp sinh đôi.

Tin nổi bật