Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sát hại mẹ, vùi thi thể ở vườn điều: Nghịch tử bị bắt khi trốn ở đâu?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nguyễn Văn Tiến thú nhận đã sát hại mẹ ruột, phi tang xác trong vườn điều. Nghi phạm bị bắt khi đang ẩn nấp tại một phòng trọ ở TP.HCM.

Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai). Đây là đối tượng sát hại mẹ ruột là bà Lê Thị V (SN 1964, trú tại xã Ia Le), gây rúng động dư luận trên địa bàn tỉnh những ngày gần đây.

Phối hợp chặt chẽ với Công an huyện Chư Pưh, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, các cục nghiệp vụ Bộ Công an, xác định sau khi giết mẹ ruột, phi tang xác, "nghịch tử" Nguyễn Văn Tiến đã di chuyển đến nhiều địa bàn như Hà Nội, TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Gia Lai, vào 12h ngày 1/10, ngay sau khi xác định Tiến đang ẩn nấp ở một phòng trọ tại phường Thạnh Xuân (quận 12, TP.HCM), các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an quận 12 khẩn trương bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến, tạm giữ 2 điện thoại di động và 3 triệu đồng tiền mặt.

Ngày 2/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai di lý đối tượng Nguyễn Văn Tiến về Gia Lai.

Nguyễn Văn Tiến sát hại mẹ ruột vì không cho tiền đi chơi game. (Ảnh: Công an)

Bước đầu, Nguyễn Văn Tiến thú nhận đã sát hại mẹ ruột.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, Nguyễn Văn Tiến khai tại cơ quan công an, sáng 18/9, Tiến cùng mẹ đi phát cỏ vườn điều sau nhà. Đến gần trưa, Tiến xin tiền để đi chơi game nhưng mẹ không cho, còn la mắng nên bực tức, dùng dao rựa sát hại mẹ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tiến gọi người đến bán hết bò, dê trong nhà với số tiền hơn 45 triệu đồng. Khoảng 17h cùng ngày, Tiến đào một cái hố cạn sau vườn điều rồi phi tang xác nạn nhân.

Hôm sau, Tiến bình thản mua thẻ chơi game 5,5 triệu đồng, mua điện thoại 17 triệu đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ hình sự đối tượng Tiến để điều tra, xét xử theo quy định. 

Tin nổi bật