Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sát hại mẹ ruột, phi tang xác trong vườn điều: "Nghịch tử" làm gì sau khi gây án?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi sát hại mẹ ruột ở Gia Lai, "nghịch tử" gọi người đến bán hết 5 con bò, 4 con dê của gia đình, được tổng 45,5 triệu đồng.

Ngày 3/10, Công an tỉnh An Giang đang điều tra làm rõ vụ sát hại mẹ ruột, phi tang xác trong vườn điều.

Danh tính nạn nhân là bà Lê Thị V. (SN 1964, trú tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai).

Nghi phạm sát hại mẹ ruột, phi tang xác trong vườn điều ở Gia Lai là Nguyễn Văn Tiến (SN 2006, trú tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh).

Theo báo Dân Trí, tối 26/9, người dân phát hiện thi thể bà V. ở trong vườn điều của gia đình bà V.  Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị chôn vùi dưới đất. Một phần thi thể bị lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu đang phân hủy.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ cái chết của bà V.

Đến 12h ngày 1/10, cơ quan Công an bắt giữ Nguyễn Văn Tiến khi đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn quận 12, TP.HCM.

Sau khi sát hại mẹ ruột ở Gia Lai, "nghịch tử" gọi người đến bán hết 5 con bò, 4 con dê của gia đình, được tổng 45,5 triệu đồng. Ảnh: Báo Gia Lai

Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận hành vi sát hại mẹ ruột, phi tang xác trong vườn điều. Cụ thể, sáng 18/9, đối tượng và mẹ là bà Lê Thị V. đi phát cỏ trong vườn điều sau nhà. Đến gần trưa cùng ngày, Tiến xin mẹ tiền để đi chơi, nhưng mẹ không cho và la mắng. Tức giận, Tiến dùng hung khí sát hại mẹ.

Đặc biệt sau khi sát hại mẹ, Tiến đã liên hệ với một người buôn bò ở thôn Hòa An (thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh) đến nhà mình để bán 5 con bò, 4 con dê với tổng số tiền 45,5 triệu đồng.

Khoảng 17h ngày 18/9, Tiến đào một hố cạn chôn xác mẹ trong vườn điều của gia đình.

Ngày 20/9, Tiến mua 11 thẻ nạp chơi game với giá 5,5 triệu đồng, 1 điện thoại di động giá 17 triệu đồng. Sau đó, đối tượng bỏ trốn.

Theo báo Gia Lai, nói về quá trình bắt giữ nghi phạm, Thiếu tá Trần Văn Vinh-Phó Đội trưởng Đội phòng ngừa và điều tra tội phạm nhân thân (Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Gia Lai) cho biết: “Nguyễn Văn Tiến nghiện game online, sống khép kín, không có bạn bè ở xã Ia Le nên mọi thông tin phục vụ công tác kiểm tra, xác minh rất hạn chế. Phối hợp chặt chẽ với Công an huyện Chư Pưh, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, các cục nghiệp vụ Bộ Công an, chúng tôi xác định đối tượng đã di chuyển đến nhiều địa bàn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Vào 12 giờ ngày 1/10, ngay sau khi xác định Tiến đang ẩn nấp ở một phòng trọ tại phường Thạnh Xuân (Quận 12, TP. HCM), chúng tôi phối hợp với Công an Quận 12 khẩn trương bắt giữ đối tượng, tạm giữ 2 điện thoại di động và 3 triệu đồng tiền mặt”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tin nổi bật