Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ukraine tung video về lực lượng đặc nhiệm tác chiến tại vùng Kursk của Nga

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nhóm đặc nhiệm Ukraine tiến hành cuộc đột kích được trang bị súng trường tấn công có gắn ống giảm thanh, một số trong đó mang theo súng phóng lựu hạng nhẹ.

Theo thông tin trên VietNamNet, Bộ Tư lệnh Lực lượng tác chiến đặc biệt Ukraine (SSO) đã công bố hình ảnh một số đơn vị đặc nhiệm thực hiện hoạt động xâm nhập vào tỉnh biên giới Kursk của Nga.

Trong đoạn video do SSO đăng tải lên Facebook sáng 19/8, có thể thấy các đơn vị Ukraine đã dùng một số khí tài phương Tây viện trợ như xe bọc thép HMMWV để vượt qua tuyến phòng thủ răng rồng mà Nga triển khai ở tỉnh Kursk.

Khi tiến vào khu vực có sự hiện diện của binh sĩ đối phương, lực lượng đặc nhiệm Ukraine nhanh chóng xuống xe, sau đó các cuộc đọ súng đã xảy ra.

Nguồn video: SSO/ Facebook

Những hình ảnh được công bố cho thấy, nhóm đặc nhiệm Ukraine tiến hành cuộc đột kích được trang bị súng trường tấn công có gắn ống giảm thanh. Một số binh sĩ trong số đó mang theo súng phóng lựu hạng nhẹ.

Các binh sĩ Ukraine trên xe bọc thép HMMWV đã sử dụng súng máy để yểm trợ cho đồng đội.

Thông cáo của SSO cho biết: “Việc đột kích, điều chỉnh hỏa lực pháo binh cũng như bắt giữ binh sĩ đối phương là công việc hàng ngày của binh sĩ SSO trên lãnh thổ đối phương”.

Tin nổi bật