Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tứ Hải Trọng Minh tập 5-6 bao giờ chiếu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Sau khi lên sóng vào khung giờ “lạ”, bộ phim Tứ Hải Trọng Minh vừa cập nhật thêm lịch chiếu tập 5 và tập 6.

Là dự án phim cổ trang đánh dấu màn kết hợp giữa Trương Lăng Hách và “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm, Tứ Hải Trọng Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau thời gian chờ đợi khá dài, bộ phim mới đây đã chính thức lên sóng trên nền tảng IQIYI và MangoTV.

Đoàn phim Tứ Hải Trọng Minh có vẻ rất ưu ái cho các mọt phim chuyên “cày” phim buổi đêm, bởi thời điểm bắt đầu chiếu được ấn định vào 22h30 (theo giờ Việt Nam) đối với MangoTV và 23h30 (theo giờ Việt Nam) đối với IQIYI.

Khung giờ nửa đêm vốn không phải thời điểm xem phim lý tưởng cho mọi đối tượng khán giả. Tại sao đoàn phim Tứ Hải Trọng Minh lại chọn giờ lên sóng như vậy? Phải chăng đây là “lối đi riêng” để phim mới của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm có thể gây ấn tượng với khán giả?

Phim Tứ Hải Trọng Minh tập 5 - 6 sẽ lên sóng trên nền tảng IQIYI và MangoTV vào 17 ngày 1/8 (giờ Việt Nam). 

Sáng 1/8, trang weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Tứ Hải Trong Minh tập 5 – 6. Cụ thể, hai tập phim mới sẽ phát sóng trên các nền tảng IQIYI và MangoTV vào 18h ngày 1/8 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu, nhiều cư dân mạng dành lời khen và bày tỏ sự mong chờ đối với Tứ Hải Trọng Minh. Một số người lại cảm thấy sốt ruột và tò mò liệu lịch chiếu phim và giờ lên sóng những tập tiếp theo sẽ thế nào.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nhiều người còn không biết bộ phim này đã phát sóng đấy.

- Lịch chiếu phim ở đâu? Phim có chiếu tập mới hàng ngày không vậy?

- Cuối cùng phim cũng chiếu vào giờ bình thường rồi. Rất mong chờ Kê Dương – Trương Lăng Hách.

- Tôi không ngờ phim được chuyển thể lại khá hay. Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ không thành công nhưng sau khi xem thì thấy hay hơn nhiều so với mong đợi. Cốt truyện logic và hài hước, hiệu hứng đặc biệt, tạo hình đẹp.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Trúc Mã Là Long Ngạo Thiên của tác giả Y Đái Tuyết, nội dung phim Tứ Hải Trọng Minh xoay quanh câu chuyện của Nam Nhan (Cảnh Điềm) – cô gái trẻ rất giỏi dùng độc, vì muốn tìm cách cứu mẹ nên đã bước vào con đường tu tiên.

Trong quá trình đó, cô tình cờ gặp Đế quân Kê Dương (Trương Lăng Hách), vì bị vu tội sát hại đồng môn mà bị trục xuất khỏi Đạo Sinh Thiên, đày vào thủy lao Hồn Hà. Sau khi may mắn thoát khỏi đây, anh đã đến Bắc Cảnh để tìm Thất Phù Tạo Nghiệp Thư, muốn thông qua vật này để giải oan cho mình.

Nam Nhan vô tình kết "Linh Tê Ấn" và trở thành phu thê với Kê Dương. Nếu Nam Nhan là nữ thần y đam mê y dược thì Kê Dương lại là vị Đế quân cao ngạo. Hai người vốn có tính cách trái ngược nhau và chẳng hề ưa đối phương nhưng trong quá trình nghiên cứu căn bệnh của mẹ Nam Nhan lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu của Tiên giới.

Kê Dương và Nam Nhan sẽ làm gì đế phá âm mưu này? Liệu Kê Dương có minh oan được cho bản thân và Nam Nhan có trị được căn bệnh của mẹ hay không? Những thử thách vào nguy hiểm nào đang đón đợi hai người? Tất cả sẽ được hé lộ dần dần qua 36 tập phim Tứ Hải Trọng Minh.

Tin nổi bật