Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 22 Preview: Ai đánh Đông Quân tơi tả?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 22, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Tư Không Trường Phong bị đánh thê thảm chỉ vì yêu cầu của sư phụ.

(Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 22 hé lộ lý do Nam Cung Xuân Thủy (Lý tiên sinh) bị người trong lòng giận. Ông vốn luyện Đại Xuân Công, có thể trường sinh bất lão, cứ 30 năm lại “cải lão hoàn đồng”, đổi một thân phận mới.

Biết được điều này, Lạc Thủy hỏi ông đã có bao nhiêu người vợ và sau cô thì định cưới thêm bao nhiêu người nữa. Câu trả lời của Nam Cung Xuân Thủy khiến Lạc Thủy không vui, tức giận nói ông là người lăng nhăng.

Nam cung Xuân Thủy kể lại chuyện năm xưa cho đồ đệ nghe.

Sư phụ đưa Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong đến Thiên Đăng Các.

Sau khi nghe lời phân tích của Nguyệt Dao, Nam Cung Xuân Thủy dường như đã hiểu phần nào tâm lý của chị em phụ nữ. Ông cũng được hai đồ đệ Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo) và Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) gợi ý cách trả lời câu hỏi của Lạc Thủy.

Ngay ngày hôm sau, Nam Cung Xuân Thủy dẫn hai đồ đệ cùng Nguyệt Dao đến Thiên Đăng Các. Mỗi tầng của Thiên Đăng Các đều có cao thủ trấn giữ, càng lên tầng cao thì cao thủ càng lợi hại. Thế nhưng, với khả năng của Nam Cung Xuân Thủy, ông dễ dàng hạ gục tất cả các cao thủ này trong nháy mắt.

Đặc biệt, tại tầng 16, ông gặp lại cao thủ từng được thành chủ thành Tuyết Nguyệt sai đi chặn ông cách đây 10. Vị cao thủ này lập tức nhận ra thân phận của Nam Cung Xuân Thủy, chỉ có chút bất ngờ trước ngoại hình trẻ trung của ông.

Nam Cung Xuân Thủy gặp lại cao thủ ông từng đánh bại 10 năm trước.

Đánh bại 16 cao thủ của Thiên Đăng Các, Nam Cung Xuân Thủy xuyên thủng mái công trình này, đứng trên nóc hướng về phía Lạc Thủy bày tỏ tình cảm. Những lời bộc bạch chân thành của Nam Cung Xuân Thủy khiến Lạc Thủy vô cùng xúc động.

Hóa ra, Nam Cung Xuân Thủy muốn phế Đại Xuân Công phải rất vất vả mới luyện được là vì Lạc Thủy, hứa hẹn rằng một đời một kiếp này chỉ yêu mình cô, về sau không có thêm ai khác nữa. Đúng như lời Bách Lý Đông Quân nói, người có tình cuối cùng cũng đã thành đôi.

Sau nhiều năm xa cách, Nam Cung Xuân Thủy và người trong lòng cuối cùng cũng ở bên nhau.

Ở diễn biến sau đó, Nam Cung Xuân Thủy muốn Lạc Thủy ra lệnh buộc Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong phải vượt qua toàn bộ 16 tầng của Thiên Đăng Các thì mới được vào thành Tuyết Nguyệt. Ông muốn nhân cơ hội này tập cho đồ đệ cuộc sống không có ông ở bên cạnh.

Không uổng công Nam Cung Xuân Thủy dạy dỗ, Tư Không Trường Phong và Bách Lý Đông Quân một mạch vượt qua 14 tầng. Đặt chân đến tầng tiếp theo, họ chạm mặt cả cao thủ trấn giữ tầng 15 và tầng 16. Họ đều là truyền thuyết trong võ lâm, công lực vô cùng thâm sâu.

Theo đúng dự đoán của Nam Cung Xuân Thủy, Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong không thể vượt qua được tầng 15, chẳng những bị hai cao thủ đánh cho tơi tả mà còn bị ném thẳng ra ngoài. Rơi vào tình cảnh chật vật, Tư Không Trường Phong chợt thấy hối hận, lẽ ra không nên chỉ cho sư phụ cách “cua” người trong lòng ông.

Bách Lý Đông Quân lại nhờ người giúp truyền lời cho sư phụ. Nam Cung Xuân Thủy cứ tưởng đồ đệ cầu cứu, lắc đầu đứng lên định đi ra thì liền sượng trân bởi điều mà Bách Lý Đông Quân nhắc gửi đến ông là “Ông cứ chờ đó cho ta”.

Nam Cung Xuân Thủy sau đó nhờ Nguyệt Dao chuyển lời đến hai đồ đệ rằng, nếu không vượt qua được 16 tầng Thiên Đăng Các thì hãy rời thành Tuyết Nguyệt, về sau cũng không được gọi ông là sư phụ nữa.

Nguyệt Dao được đặc cách vào thẳng thành Tuyết Nguyệt, còn Tư Không Trường Phong và Bách Lý Đông Quân phải vượt qua toàn bộ 16 tầng Thiên Đăng Các.

Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 22, sau khi lấy được cây kiếm mà sư phụ đặt binh thần La Thắng làm, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ) lựa chọn cách nhanh nhất để luyện kiếm Ma Tiên: Tỷ thí với cao thủ. Cao thủ mà anh tìm đến chính là Đao tiên Yến Lăng Hà.

Sư phụ anh ra đi sau trận quyết chiến sống còn với Yến Lăng Hà nhưng nghe theo lời sư phụ và vì hiểu điều sư phụ muốn, Diệp Đỉnh Chi không hề thù hận Yến Lăng Hà. Yến Lăng Hà cũng đồng ý giúp Diệp Đỉnh Chi luyện kiếm Ma Tiên.

Sau buổi tỷ thí đầu tiên, Diệp Đỉnh Chi bị nhị công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Khanh chặn đường. Nguyệt Khanh không ngừng khiêu khích, xoáy vào nỗi đau của Diệp Đỉnh Chi, còn nói có một môn võ công giúp anh nhanh chóng mạnh lên.

Diệp Đỉnh Chi lạnh lùng cảnh cáo Nguyệt Khanh.

Trong lúc nóng vội vì thấy Diệp Đỉnh Chi bỏ đi, hoàn toàn không hứng thú với đề nghị của mình, Nguyệt Khanh đã nhắc đến Bách Lý Đông Quân. Thực ra, anh sớm đoán được Nguyệt Khanh và Nguyệt Dao là tỷ muội vì họ trông rất giống nhau.

Diệp Đỉnh Chi cũng đoán ra họ không thể đưa Bách Lý Đông Quân đi nên chuyển mục tiêu sang anh. Anh khẳng định sẽ không đi theo họ, cũng cảnh báo Nguyệt Khanh không được tiếp tục bám theo mình, nếu không “sẽ không dễ nói chuyện” như lần này.

Khi còn lại một mình, Diệp Đỉnh Chi lo lắng người anh muốn đưa đi là tẩu tẩu tương lai của Tiêu Nhược Phong – sư huynh của Bách Lý Đông Quân, liệu tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu sẽ làm gì. Trong lúc đó, Bách Lý Đông Quân đang bối rối bởi đôi mắt của Nguyệt Dao và “thần tiên tỷ tỷ” trong lòng anh quá giống nhau.

Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong đối đầu 2 cao thủ cực giỏi ở tầng 15 Thiên Đăng Các.

Yên Lăng Hà đồng ý giúp Diệp Đỉnh Chi luyện kiếm Ma tiên.

Tin nổi bật