Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ chính phim Che Giấu Lãng Mạn Trương Giai Ninh: Đóa hoa nở muộn của Cbiz

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Được xem như đóa hoa nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ, Trương Giai Ninh hiện đang từng bước khẳng định năng lực và vị trí của mình.

Từ một cái tên gần như chẳng ai biết đến, Trương Giai Ninh bắt đầu thu hút sự chú ý trong vài năm nay, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. So với bạn bè đồng trang lứa, cô được xem như bông hoa nở muộn của làng giải trí xứ Trung.

Sinh năm 1989, nữ diễn viên lớn lên tại Liêu Nguyên (Cát Lâm, Trung Quốc), tốt nghiệp hệ biểu diễn chính quy Học viện Ký kịch Trung ương. Trương Giai Ninh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tác phẩm Tiểu Di Đa Hạc vào năm 2009 nhưng chưa tạo được dấu ấn.

Tới năm 2010, cô vào vai cô gái nông thôn xinh đẹp và tốt bụng Phan Mỹ trong dự án Thời Đại Của Người Vợ Tốt Đẹp nhưng cũng chưa mấy nổi bật. Nữ diễn viên sau đó góp mặt trong bộ phim Tình Yêu của Cha và với diễn xuất đột phá, cô bắt đầu xuất hiện trong danh sách những ngôi sao được đạo diễn chú ý.

Trương Giai Ninh sở hữu ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung. Ảnh: Weibo

Trương Giai Ninh được khen ngợi là có diễn xuất tốt, ngoại hình trẻ trung và biểu cảm đa dạng là thế mạnh của cô. Đặc biệt, vai phụ trong Hậu Cung Như Ý Truyện giúp nữ diễn viên ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Cô được đánh giá là một trong những người tạo nên thành công của dự án phim đình đám này.

Dần dần, cô nhận được lời mời tham gia một số dự án phim khác như Tình Xa Vạn Kiếp, Anh Ta Thật Sự Không Mấy Yêu Em, Minh Lan Truyện, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều... Dù vậy, độ nổi tiếng của Trương Giai Ninh thời điểm đó vẫn chưa được đánh giá là bùng nổ, không ghi dấu ấn thật sự sâu đậm đối với khán giả.

Tưởng rằng sự nghiệp diễn xuất của Trương Giai Ninh sẽ cứ bình bình như vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với nữ diễn viên vừa có tài, vừa không ngừng nỗ lực. Năm 2022, tên tuổi của cô vụt sáng sai vai nữ sinh trong bộ phim truyền hình Ngôi Sao Lấp Lánh.

Ở bộ phim này, Trương Giai Ninh vào vai cô gái gần 30 tuổi Lâm Bắc Tinh bị bạn trai hủy hôn, đòi chia tay. Sau cú sốc tình cảm, cô tìm thấy chiếc điện thoại cũ ngày xưa, rồi bất ngờ phát hiện cách quay trở về thời cấp 3 trong một chiều không gian khác.

Từ những lần trở về này, Lâm Bắc Tinh dần khám phá ra nhiều bí mật thời thanh xuân mà cô đã bỏ lỡ. Bộ phim mang đến tiếng cười nhưng cũng đầy nước mắt về chuyện tình cảm của Lâm Bắc Tinh. Mặc dù không được truyền thông rầm rộ nhưng Ngôi Sao Lấp Lánh vẫn gây “bão” mạng và liên tục lọt top tìm kiếm.

Vai phụ trong Hậu Cung Như Ý Truyện giúp tên tuổi Trương Giai Ninh được biết đến nhiều hơn.

Trương Giai Ninh vụt sáng với vai nữ sinh 18 tuổi trong Ngôi Sao Lấp Lánh.

Thời điểm đóng Ngôi Sao Lấp Lánh, Trương Giai Ninh đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn dễ dàng hóa thân thành nữ sinh 18 tuổi nhờ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, hoạt bát. Vai diễn nữ sinh của cô nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Có thể thấy, Trương Giai Ninh đang từng bước khẳng định năng lực và vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức dự án phim Che Giấu Lãng Mạn đánh dấu màn kết hợp giữa cô và nam diễn viên Ngụy Triết Minh.

Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Che Giấu Lãng Mạn, phim sẽ bắt đầu chiếu từ 20h ngày 31/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam), trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV. Tài khoảng VIP và SVIP của nền tảng này sẽ được cập nhật 3 tập ngay trong ngày phát sóng đầu tiên.

Trương Giai Ninh vào vai Đồ Tiểu Ninh, đóng chung với Ngụy Triết Minh trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

Chuyển thể từ tiểu thuyết Văn phòng Ẩn Hôn của tác giả Khinh Ảm, nội dung bộ phim Che Giấu Lãng Mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) với Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh).

Cũng là một bộ phim khắc họa song song câu chuyện tình yêu với sự nghiệp, Che Giấu Lãng Mạn được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, trở thành một trong những bộ phim ngôn tình đáng xem nhất trong mùa hè này.

Tin nổi bật