Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 20-21 Preview: Đông Quân lại mất sư phụ?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 20-21 có cảnh sư phụ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) ngã xuống trong khi ánh vàng bao quanh người dần tan biến.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 20, trên đường đi du ngoạn cùng sư phụ là đệ nhất thiên hạ Lý Trường Sinh (còn gọi Nam Cung Xuân Thủy) và Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh), Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) chạm mặt với một cao thủ trên giang hồ.

“Ta chỉ là coi thường Kim Cang Phàm Cảnh của ngươi. Nếu như không phục thì so vài chiêu với ta, thế nào?”, cao thủ này nói với Bách Lý Đông Quân. Liệu "tiểu bá vương" thành Càn Đông có mạo hiểm so tài với người đó không?

Người quen của Lý Trường Sinh chắc chắc năng lực không tầm thường.

Bách Lý Đông Quân liệu có đồng ý so chiêu với vị cao thủ?

Tình tiết sau đó tiết lộ cao thủ này hóa ra là người quen của Lý Trường Sinh, vậy nên năng lực chắc chắn không hề tầm thường. Ông bảo: “Xem ra lão gia hỏa Lý Trường Sinh này chuẩn bị đem tuyệt học của ông ấy dạy cho người rồi”.

Thấy Bách Lý Đông Quân tò mò, Lý Trường Sinh tiết lộ luôn rằng ông muốn dạy anh song thủ đao kiếm thuật. Ngay sau đó, tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu bắt đầu luyện tập dưới sự chỉ dạy của Lý Trường Sinh.

Vũ Sinh Ma - sư phụ của Diệp Đỉnh Chi quyết đấu một trận sống còn với Yên Lăng Hà.

Ở diễn biến khác, Vũ Sinh Ma - sư phụ của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) có vẻ như đã đến hồ Động Nguyệt và quyết đấu một trận sống còn với Yên Lăng Hà để giành lại danh hiệu đệ nhất kiếm tiên.

Đến lúc này, Vũ Sinh Ma cuối cùng cũng nói ra lý do ông không muốn đồ đệ nhìn thấy chiêu kiếm cuối cùng trong 13 chiêu thức mà ông dùng tu vi cả đời của mình để đúc kết.

“Ta không muốn con sẽ đi theo con đường của ta. Kể từ khi con nhìn thấy chiêu kiếm cuối cùng thì con phải xứng đáng để được kế thừa thanh kiếm này”, Vũ Sinh Ma bảo đồ đệ, khiến anh quỳ sụp xuống và khóc như mưa. Từ biểu cảm của Diệp Đỉnh Chi, có thể đoán được phần nào kết quả cuộc chiến giữa Vũ Sinh Ma và Yên Lăng Hà.

Biểu cảm của Diệp Đỉnh Chi phần nào hé lộ kết cục cuộc giao chiến giữa sư phụ anh và Yên Lăng Hà.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 21 có cảnh Bách Lý Đông Quân đoàn tụ với cữu cữu của anh là Ôn Hồ Tửu và cùng ông tham gia một đại hội thử độc. Cũng tại đây, anh gặp lại người bạn thuở nhỏ Diệp Đỉnh Chi nhưng cả hai sớm phải từ biệt nhau.

Trong một cảnh khác, Bách Lý Đông Quân nhận được thông tin một người bạn bị bắt nhốt vào Đường môn nên nhất quyết muốn đi giải cứu. Đồng hành cùng anh trong cuộc giải cứu này chính là cữu cữu Ôn Hồ Tửu.

Đến thời điểm hiện tại, Bách Lý Đông Quân có hai người bạn thân thiết nhất là Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) và Diệp Đỉnh Chi. Tư Không Trường Phong ở lại thành Thiên Khải, trong khi Bách Lý Đông Quân vừa từ biệt Diệp Đỉnh Chi, rất có khả năng đồ đệ của Vũ Sinh Ma chính là người bị nhắm mục tiêu.

Bách Lý Đông Quân có cuộc hội ngộ ngắn ngủi với Diệp Đỉnh Chi.

Cữu cữu Ôn Hồ Cửu cùng Bách Lý Đông Quân đi giải cứu bạn của anh.

Đột ngột xông đến Đường môn, Bách Lý Đông Quân phải đối mặt với cuộc giao chiến căng thẳng . Cùng lúc đó, Lý Trường Sinh nhẹ nhàng bay vào bên trong từ bao giờ.

“Cầu nhân từ được nhân từ mới tính là không uổng phí cuộc sống này. Thế giới quá vô vị rồi, tiên nhân à, hãy chấm dứt sự trường sinh bất tử của ta đi”, Lý Trường Sinh vừa giao đấu với trưởng lão áo đen, vừa nói.

Trước đó rất lâu, hồi còn ở thành Thiên Khải, Lý Trường Sinh từng bảo rằng ông chẳng bao lâu nữa là đến lúc ông phải ra đi. Từ lời nói của ông với Đường chủ Bách Hiểu Đường, có thể thấy ông đã sống hơn 180 năm, chứng kiến nhiều thăng trầm của cuộc sống, biết rõ hết thảy mọi thứ trên đời. Phải chăng thời khắc mà ông chờ đợi đã đến?

Lúc chia tay tại thành Thiên Khải, cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong đã có cảm giác sau này sẽ không thể gặp lại sư phụ được nữa. Tuy nhiên, Lý Trường Sinh lại gạt đi, cố duy trì bộ dạng "tưng tửng" thường ngày, nói khi đến nơi sẽ viết thư gửi về.

Bách Lý Đông Quân được sư phụ dạy tuyệt học của ông.

Lý Trường Sinh có vẻ không tốn quá nhiều sức lực khi đối đầu với trưởng lão áo đen.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 21 Preview kết thúc với cảnh Lý Trường Sinh thản nhiên đón nhận điều xảy đến, ngã xuống trong khi ánh vàng đậm bao quanh người ông, về sau ánh vàng trở nên nhạt dần và tan biến. Chuyện gì đã xảy ra với sư phụ của Bách Lý Đông Quân? Có phải hay không anh lại một lần nữa mất đi sư phụ?

Tin nổi bật