Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 18 đến 25 mới nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong với sự tham gia của Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang, Hà Dữ... vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Đi qua gần nửa chặng đường, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong vẫn duy trì được độ “hot” và nhận về nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là về phần kỹ xảo. Nam chính Hầu Minh Hạo (vai Bách Lý Đông Quân) cũng được nhận xét là có nhiều tiến bộ.

Mới đây, trang weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 18 đến tập 25. Theo đó, phim mới của Hầu Minh Hạo và Hà Dữ (vai Diệp Đỉnh Chi) được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, với các tập phim mới cập nhật trong các ngày từ 29/7 đến 2/8.

Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) chính là "thần tiên tỷ tỷ" của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

Người dùng tài khoản VIP có thể xem các tập phim mới vào 18h (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam). Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong đối với tài khoản SVIP trên Youku Video giống như tài khoản VIP nhưng được xem sớm hơn 6 tiếng, tức vào lúc 12h (hay 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 18 đến 25 cụ thể như sau:

  Ngày 29/7 Ngày 30/7 Ngày 31/7 Ngày 1/8 Ngày 2/8
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 18 - 19 Tập 20 - 21 Tập 22 Tập 23 - 24 Tập 25
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 18 - 19 Tập 20 - 21 Tập 22 Tập 23 - 24 Tập 25

Được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Châu Mộc Nam, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong là phần tiền truyện của dự án phim Thiếu Niên Ca Hành “nổi đình nổi đám” hồi năm 2022. Đáng chú ý, biên kịch của phim chính là tác giả tiểu thuyết gốc.

Nội dung của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong xoay quanh câu chuyện về đời cha chú của lớp trẻ Lôi Vô Kiệt, Vô Tâm và Tiêu Sắt.

Cụ thể, Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo) là tiểu công tử của phủ Trấn Tây Hầu, có ông nội là Bách Lý Lạc Thành – huynh đệ hỗ trợ Hoàng đế Bắc Ly lên ngôi, còn cha là tướng quân nổi tiếng Bách Lý Thành Phong.

Thế nhưng, “tiểu bá vương” thành Càn Đông lại chẳng đam mê luyện kiếm, mà chú tâm học ủ rượu bởi lời ước hẹn “Tửu Kiếm thành tiên” với người bạn thuở nhỏ Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ). Bách Lý Đông Quân cho rằng Diệp Vân đã qua đời trong vụ án oan nhiều năm trước, không ngờ anh vẫn còn sống, thậm chí trở thành đệ tử của đệ nhất Kiếm tiên Vũ Sinh Ma.

Bốn trong số 7 sư huynh của Bách Lý Đông Quân ở Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

Một bên là cơ hội tiếp cận kẻ thù của gia tộc, một bên là người bạn thuở nhỏ, Diệp Đỉnh Chi cuối cùng đã lựa chọn bảo vệ Bách Lý Đông Quân. Hiện tại, Diệp Đỉnh Chi đang luyện kiếm Ma Tiên, với mục đích trả thù cho gia tộc và giải thoát cho người trong lòng Dịch Văn Quân khỏi “lồng giam” Cảnh Vương phủ.

Trong khi đó, Bách Lý Đông Quân theo sư phụ mới là đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh đi du ngoạn. Lý tiên sinh hé lộ cho tiểu đồ đệ bí kíp để trẻ lại sau mỗi 30 năm. Nhân lúc sư phụ chưa hồi phục công lực, Bách Lý Đông Quân trêu ông một trận ra trò.

Trên hành trình thực hiện ước mơ nổi danh thiên hạ trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, Bách Lý Đông Quân còn kết giao với lãng khách giang hồ Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang). Các thiếu niên sau đó đã cùng nhau viết nên câu chuyện giang hồ thuộc về riêng mình.

Tin nổi bật