Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn tập 1 đến 10 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn do Trương Giai Ninh và Ngụy Triết Minh đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu từ tập 1 đến tập 10.

Tối 31/7, Che Giấu Lãng Mạn đã chính thức lên sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV vào lúc 20h (tức 19h theo giờ Việt Nam). Phim bước đầu nhận về nhiều lời khen từ khán giả: “Quá lãng mạn và ngọt ngào!”, “Đẹp đôi quá. Hy vong Che Giấu Lãng Mạn được cập nhật mỗi ngày”, “Hãy để Kỷ Dục Hằng gánh cả bầu trời cho bạn”...

Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh vào vai nam - nữ chính trong phim Che Giấu Lãng Mạn. Ảnh: Weibo

Mới đây, lịch chiếu Che Giấu Lãng Mạn từ tập 1 đến tập 10 cũng đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, các tài khoản VIP và SVIP trên nền tảng MangoTV sẽ được cập nhật tập mới mỗi ngày, từ ngày 1/8 – 5/8. Đáng chú ý, tài khoản SVIP là sẽ được xem sớm hơn 1 tập so với tài khoản VIP.

Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn từ tập 1 đến tập 10 cụ thể như sau:

  Ngày 31/7 Ngày 1/8 Ngày 2/8 Ngày 3/8 Ngày 4/8 Ngày 5/8
Tài khoản SVIP Tập 1 - 4 Tập 5 - 6 Tập 7 Tập 8 Tập 9 Tập 10 - 11
Tài khoản VIP Tập 1 - 3 Tập 4 - 5 Tập 6 Tập 7 Tập 8 Tập 9 - 10

Chuyển thể từ tiểu thuyết Văn Phòng Ẩn Hôn của tác giải Khinh Ảm, nội dung bộ phim Che Giấu Lãng Mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu và phát triển sự nghiệp của Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh).

Kỷ Dục Hằng thích Đồ Tiểu Ninh từ hồi học cấp 3. Gặp lại nhau sau 10 năm, Đồ Tiểu Ninh đang trong giai đoạn quan trọng để lên nhân viên chính thức, còn Kỷ Dục Hằng là trụ cột của một doanh nghiệp đang nhận được sự chú ý lớn.

Đặc biệt, cả hai đều có chung một mong muốn: Kết hôn càng sớm càng tốt. Đối với Đồ Tiểu Ninh, Kỷ Dục Hằng là đối tượng kết hôn vượt ngoài mong đợi. Trong khi đó, Đồ Tiểu Ninh đối với Kỷ Dục Hằng thuở niên thiếu chính là ánh sáng soi sáng cho anh, kết hôn với cô là lựa chọn kiên định nhất của anh.

Vừa mới đăng ký kết hôn, Kỷ Dục Hằng bất ngờ trờ thành ông chủ của Đồ Tiểu Ninh. Cả hai thống nhất giữ bí mật mối quan hệ vợ chồng trước mặt đồng nghiệp để tránh ảnh hưởng tới công việc, cũng như rắc rối không cần thiết.

Trong 30 tập  của bộ phim Che Giấu Lãng Mạn, Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng sẽ đồng hành với nhau, không chỉ phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khám phá ý nghĩa của cuộc sống và hôn nhân.

Tin nổi bật