Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Phụ huynh đang băn khoăn tìm trường THCS tư thục cho con em mình giữa hệ thống giáo dục đa dạng của Thủ đô, một số gợi ý dưới đây sẽ giúp đưa ra lựa chọn đúng đắn:

The Dewey Schools

The Dewey Schools là một trong những trường THCS tư thục tại Hà Nội có chất lượng đào tạo khá tốt. Đây là Hệ thống trường liên cấp song ngữ đẳng cấp quốc tế có 4 cơ sở tại Hà Nội. Mỗi cơ sở được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi với công trình kiến trúc khoa học trên diện rộng. Đảm bảo học sinh học tập trong môi trường thông minh và an toàn.

The Dewey Schools

Ngoài hệ thống phòng học với trang thiết bị hiện đại, trường sở hữu chuỗi tiện ích mở rộng hàng đầu tại Việt Nam như bể bơi 4 mùa Aqua – Tots chuẩn Mỹ, không gian sáng chế Makerspace, nhà đa năng, thư viện lớn, canteen… 

Trường chú trọng khâu tuyển dụng và phát triển đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đủ bằng cấp tín chỉ. Giáo viên là người Việt và người nước ngoài áp dụng phương pháp và phương tiện dạy học tiên tiến nhất. Từ đó tạo môi trường giáo dục hiệu quả, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. 

Trường Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội

Với phương châm cốt lõi là đào tạo con người và hỗ trợ phát triển tối đa năng lực cá nhân, trường Liên cấp THCS và Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội đã và đang tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt đối với các trường chuyên trên địa bàn TP Hà Nội. 

Trường Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội

Trường Ngôi Sao được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại nhất hiện nay. Trường hiện có 5 tòa nhà 5 tầng, 80 phòng học. Ben cạnh đó là các phòng chức năng: phòng thư viện, phòng vi tính, phòng học nhạc, mĩ thuật, khu giáo dục thể chất… Tất cả các phòng học đều được lắp đặt hệ thống điều hòa, ti vi hoặc máy chiếu.  Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại đầy đủ phục vụ giảng dạy. Trường tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội nằm trên khu đất rộng 6.000m2 ngay tại trung tâm thành phố. Với hệ thống giao thông thuận tiện vô cùng thuận lợi cho các bậc phụ huynh khi đưa đón con. 

Bên cạnh đó, trường Ngôi Sao có đến 100% đội ngũ giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. 80% giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” các cấp. Đội ngũ giáo viên của nhà trường đều là những nhà giáo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tốt.

Trường THCS - THPT Lomonoxop

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp là hệ thống trường học uy tín với các cơ sở đào tạo từ cấp tiểu học đến THPT tại Hà Nội. Hệ thống trường được thành lập bởi những nhà giáo tâm huyết, giàu kinh nghiệm, với mong muốn tạo dựng môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Học sinh được học tiếng Anh theo chương trình Cambridge, giúp phát triển khả năng giao tiếp và tư duy phản biện bằng tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Giáo viên được đào tạo bài bản, cập nhật kiến thức mới thường xuyên.

Trường THCS - THPT Lomonoxop.

Trường sở hữu khuôn viên rộng rãi, khoáng đạt tới 6065 m2 gồm 5 khu nhà chính và khu vực sân trường rộng rãi. Trong 5 khu nhà trường sử dụng 1 khu nhà cho các công tác hành chính. 4 khu nhà còn lại được sử dụng vào việc phục vụ cho các hoạt động giảng dạy và học tập.

Tất cả các phòng học của Trường THPT M.V.Lômônôxốp Mỹ Đình - Hà Nội đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại như: điều hòa 2 chiều, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống loa đài - mic, máy chiếu, bảng chống bụi, chống lóa; tủ đựng đồ và bàn ghế cho học sinh đạt chuẩn.

Các phòng khác phục vụ cho việc học tập như: phòng thí nghiệm, tin học, phòng chuyên đề, phòng học năng khiếu, nhà tập thể chất, thư viện hiện đại được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc học tập - giảng dạy của cô trò. Phòng ăn, căng tin rộng rãi, đảm bảo vệ sinh đáp ứng được hàng ngàn suất ăn mỗi ngày cho các em học sinh..

Trường THCS tư thục Hồng Hà

Trường THCS Hồng Hà là trường dân lập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại đây, các em học sinh được trang bị kiến thức toàn diện và học tập hiệu quả các môn tự nhiên, xã hội. Chương trình dạy học của trường THCS Hồng Hà luôn xếp vào top xuất sắc trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, trường luôn chú trọng tăng cường chất lượng của đội ngũ giáo viên.

Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Từ đó giúp học sinh phát triển toàn diện nhất về kiến thức và cả kỹ năng.

Học sinh của Trường Hồng Hà thường có kết quả học tập cao trong các kỳ thi quan trọng như kỳ thi vào lớp 10, kỳ thi tốt nghiệp THCS và các kỳ thi năng lực khác. Giải thưởng và danh hiệu: Trường đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố và quốc gia.

Trường THCS tư thục Đoàn Thị Điểm

Đoàn Thị Điểm hiện là một trong những mô hình đào chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội. Trường luôn chú trọng chất lượng giáo dục toàn diện. Đồng thời tăng cường bổ trợ kiến thức cho các môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Lý, Hoá …Trường THCS Đoàn Thị Điểm chú trọng chất lượng giáo dục toàn diện. Từ đó, trường THCS  Đoàn Thị Điểm luôn tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có thể học tiếp cấp trung học phổ thông tại trường, hoặc thi vào các trường THPT chuyên tại Hà Nội.

Trường THCS tư thục Đoàn Thị Điểm.

Chương trình học của trường được áp dụng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng phát triển năng lực của học sinh. Học sinh được học tiếng Anh theo chương trình Cambridge, giúp phát triển khả năng giao tiếp và tư duy phản biện bằng tiếng Anh. Chương trình bồi dưỡng năng khiếu: Trường cung cấp đa dạng các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh phát triển các năng khiếu và sở thích cá nhân.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, được thiết kế khoa học, an toàn cho học sinh. Trang thiết bị đầy đủ, tiên tiến, phục vụ tốt cho việc học tập và rèn luyện của học sinh. Môi trường học tập sáng tạo, thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Trường THCS Dân lập Marie Curie

Marie Curie là ngôi trường có bề dày truyền thống xây dựng và phát triển trên 25 năm. Trường nổi tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng đào tạo với nhiều học sinh giỏi cấp THCS tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Hiện nay trường có 3 cơ sở đào tạo tại quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông của thành phố. 

Chương trình đào tạo của nhà trường theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài các lớp học truyền thống, để tạo điều kiện cho học sinh phát triển trình độ tiếng Anh trường xây dựng thêm các lớp áp dụng chương trình quốc tế. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện để du học hoặc học các trường chất lượng trong nước về điều kiện tiếng Anh.

Tin nổi bật