Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 5 khách sạn phố cổ Hà Nội được du khách yêu thích nhất

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Khám phá 5 khách sạn phố cổ Hà Nội được du khách yêu thích nhất năm 2024. Vị trí đắc địa, dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, giá cả hợp lý.

Hanoi Delano Hotel

Hanoi Delano Hotel Tọa lạc tại 52 Bát Sứ, ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, Hanoi Delano Hotel nổi tiếng là một trong những lựa chọn sang trọng bậc nhất với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ vài bước chân là đến Hồ Gươm thơ mộng, phố Lương Văn Can nhộn nhịp và chợ đêm sầm uất. Thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, mỗi phòng đều được trang bị bồn tắm và nội thất sang trọng, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khách sạn Delano Hotel

Luxury Old Quarter Hotel

Luxury Old Quarter Hotel tọa tại 67 ohố Hàng Bồ, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn này tuy nhỏ xinh nhưng mỗi phòng là một tác phẩm nghệ thuật, hứa hẹn mang đến không gian sống ảo 'triệu like' cho bạn.

"Đắm mình trong không gian nội thất sang trọng, tinh tế, bạn sẽ cảm thấy như một bậc đế vương đang tận hưởng cuộc sống vương giả. Từ đây, chỉ cần thong thả dạo bộ là đã có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của phố phường Hà Nội, với Hồ Gươm thơ mộng, phố Hàng Bài, Hàng Đào nhộn nhịp,... 

Không gian phòng ngủ tại Luxury Old Quarter Hotel

The Chi Boutique Hotel

Tọa lạc tại số 13 Nhà Chung, The Chi Boutique Hotel chào đón bạn bằng không gian sảnh lộng lẫy, ấm cúng, không thua kém bất kỳ khách sạn 5 sao danh tiếng nào. Thủ tục check-in diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp ngay từ những phút giây đầu tiên.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách Nhà thờ Lớn Hà Nội vài bước chân, khách sạn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm trọn vẹn những nét đặc trưng của phố cổ. Dễ dàng thưởng thức ly trà chanh vỉa hè, nhâm nhi cà phê tại quán nhỏ xinh xắn hay nếm thử món phở Lý Quốc Sư trứ danh.

The Chi Boutique Hotel theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Rising Dragon Palace Hotel

Rising Dragon Palace Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng phố cổ, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn vài bước chân. Đặc biệt, khách sạn còn phục vụ bữa sáng miễn phí theo yêu cầu, mang đến trải nghiệm tiện nghi và tiết kiệm cho du khách.

Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang thiết bị hiện đại nhã nhặn, ấm cúng đều có tivi màn hình siêu phẳng, phòng tắm riêng biệt mỗi phòng, tủ lạnh, bình nóng lạnh,…Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy…

Khách sạn Rising Dragon Palace Hotel

Maison D’Hanoi Boutique Hotel

Maison D’Hanoi Boutique Hotel tọa lạc ngay trên phố Mã Mây, trung tâm của cuộc sống về đêm sầm uất tại phố cổ Hà Nội. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt, khám phá ẩm thực đường phố và trải nghiệm văn hóa độc đáo của thủ đô.

Phòng ốc tại Maison D’Hanoi Boutique Hotel được du khách đã từng ghé qua đánh gia là tương đối cao cấp không có gì để chê. Khách sạn có nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ tạo cho du khách có cảm giác thoải mái, tuyệt vời.

 

Tin nổi bật