Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thầy cô, bạn bè xếp hàng dài, bật khóc tiễn đưa học sinh lớp 5 qua đời vì u não

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Khi đoàn xe tang em L.H.B.L đi qua trường, nhiều thầy cô và học sinh của Trường Tiều học Phan Như Thạch đã bật khóc.

Sáng 21/5, toàn thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Phan Như Thạch (phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) đã tập trung, đứng hàng dài trước cổng trường để đưa tiễn em L.H.B.L. (học sinh lớp 5B) về nơi an nghỉ, báo Dân Trí đưa tin.

Hàng dài học sinh đứng nghiêm trang, đặt tay lên ngực tiễn đưa bạn học. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo đó, các giáo viên và học sinh của trường đã đứng bên lề đường trước cổng trường thành hàng dài, chỉnh tề. Khi xe tang đi qua, toàn bộ những người có mặt đặt tay lên ngực, nín lặng dõi theo. Nhiều giáo viên, học sinh đã bật khóc.

Thầy cô, bạn bè xếp hàng dài, bật khóc tiễn đưa học sinh lớp 5 qua đời vì u não. Ảnh: Báo Lâm Đồng

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Như Thạch cô Phạm Thị Thảo cho biết, em B.L. là học sinh của trường. Ngày 16/5, em B.L có biểu hiện mệt mỏi, xin nghỉ học để khám bệnh. Đến ngày 18/5, bé qua đời do bệnh u não. Em B.L mất đột ngột khiến ai cũng xót xa. Sáng 21/5, khi đoàn xe tang đi ngang cổng trường, toàn thể giáo viên, học sinh đã đứng tiễn đưa em lần cuối.

Học sinh và giáo viên xếp hàng dài trước trường. Ảnh: Báo Lâm Đồng

Theo báo Dân Việt, cô Phạm Thị Thảo cho biết thêm, việc tiễn đưa em L.H.B.L lần cuối không ảnh hưởng đến việc học của các em học sinh nhưng thể hiện đạo lý cô trò, vừa giáo dục tấm lòng yêu thương, chia sẻ giữa các em học sinh.

Tin nổi bật