Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh niên dụ dỗ bé gái 16 tuổi sống như vợ chồng, sinh con

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Sau khi quen biết, P. đã dụ dỗ bé gái sống như vợ chồng. Được một thời gian bé gái mang thai và sinh con khi mới 16 tuổi 4 tháng.

Ngày 9/6, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra vụ án Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ việc là N.T.T.A (SN 2002, quê tỉnh Cà Mau).

Theo báo Công Lý, kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 9/2018, Nguyễn Tấn P. (SN 1992, trú tại thị xã Phú Mỹ) quen biết và sống chung như vợ chồng với N.T.T.A tại xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ. Sau đó, T.A. có thai.

Báo Bà Rịa- Vũng Tàu đưa tin, ngày 16/5/2019, A. sinh con khi mới 16 tuổi 4 tháng.

Dụ dỗ bé gái 16 tuổi sống như vợ chồng, thanh niên vướng vòng lao lý. Ảnh minh họa

Đến ngày 7/4/2021, khi A. đi làm giấy khai sinh cho con thì bị UBND xã Sông Xoài phát hiện, chuyển hồ sơ qua cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Được biết, một bé gái ở Cà Mau cũng vừa sinh con khi mới 15 tuổi. Theo báo Dân Trí, bé gái tên N. (SN 2006) có hộ khẩu ở xã Khánh Tiến (huyện U Minh). Từ khi 5 tuổi, bé N. theo mẹ đến sống ở xã Xuân Thới Thuận (huyện Hóc Môn, TP.HCM) và không thường xuyên có mặt ở quê nhà.

Đến ngày 1/6, bé N. cùng mẹ về xã Khánh Tiến và đến Trạm y tế khai báo, sau đó được cách ly tại nhà.

Đến tối ngày 4/6, bé N. sinh con bằng phương pháp sinh thường.

Theo báo cáo của UBND huyện U Minh, người nhà thì bé N. có nói với gia đình là quen với một thanh niên tên T. (SN 2003) ở huyện Hóc Môn vào khoảng tháng 8/2020.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật