Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sức khỏe của bố thần đồng bóng đá Lamine Yamal sau khi bị đâm dao

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Bố của cầu thủ Lamine Yamal đã bị đâm nhiều nhát tại một bãi đỗ xe ở Barcelona, tuy nhiên, may mắn là ông không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày hôm qua, gia đình của thần đồng bóng đá Lamine Yamal đã phải đối mặt với một sự việc đau lòng khi ông Mounir Nasraoui, cha của Yamal, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sự việc xảy ra khi ông bị một nhóm người lạ mặt tấn công và đâm nhiều nhát tại một bãi đỗ xe trong một cuộc ẩu đả.

Ông Mounir Nasraoui đã được đưa đến bệnh viện Can Ruti ở Badalona, phía đông bắc Barcelona để cấp cứu. Theo tờ La Vanguardia, sự việc bắt đầu khi bố của Lamine Yamal xảy ra tranh cãi với một số người trong lúc dắt chó đi dạo. Sau đó, hai bên đã ẩu đả tại một bãi đỗ xe gần đó, và trong lúc hỗn loạn, ông Mounir Nasraoui đã bị đâm nhiều nhát bằng dao.

Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng ông Mounir Nasraoui vẫn phải theo dõi thêm về sức khỏe. Ảnh: Getty

Cảnh sát Tây Ban Nha đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ ba nghi phạm, những người này đang đối mặt với cáo buộc âm mưu giết người. Nghi phạm thứ tư vẫn đang bị truy nã.

Tin vui là hiện tại, bố của Lamine Yamal đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên ông vẫn cần được theo dõi và chăm sóc đặc biệt. Các thành viên của câu lạc bộ Barcelona cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên gia đình Lamine Yamal.

Yamal, hiện 17 tuổi, sinh ra tại phường Esplugas de Llobregat, thành phố Barcelona. Cậu từng có kỷ niệm đáng nhớ khi được Lionel Messi tắm cho trong một sự kiện từ thiện của UNICEF. Lớn lên ở Rocafonda, Yamal gia nhập lò đào tạo trẻ La Masia năm 2014 và gắn bó với Barca từ đó đến nay. Anh là cầu thủ trẻ nhất từng tham dự EURO và cũng giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu năm 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch.

Theo Diario AS, cha của Yamal, ông Nasraoui, sinh năm 1992 và hiện 32 tuổi. Ông làm nghề thợ sơn nhà, trong khi mẹ cậu, bà Sheila Ebana, làm bồi bàn. Ông Nasraoui đến từ Morocco, còn bà Sheila Ebana là người Guinea Xích Đạo. Yamal chào đời khi ông Nasraoui mới 15 tuổi.

Tin nổi bật