Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin thần đồng bóng đá Yamal bị bạn gái “cắm sừng”: Người trong cuộc có động thái gì?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Cầu thủ Lamine Yamal và bạn gái Alex Paddilla hiện tại đều đã hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Theo thông tin trên tờ Mundo, cầu thủ Lamine Yamal hiện đã bỏ theo dõi bạn gái Alex Paddilla trên Instagram. Bản thân Alex Paddilla cũng làm điều tương tự và còn xóa tất cả các bài đăng của cô.

Mọi chuyện bắt nguồn từ đoạn video lan truyền trên mạng xã hội của Alex. Cụ thể, trong đoạn video được phát trực tiếp trên Instagram, Alex đã ngồi trên đùi chàng trai tên Izan Fernandez và phô diễn nhiều động tác nhạy cảm.

Bạn gái Yamal được cho là đã nói trong video: “Anh có ngốc không đấy? Anh làm thế này sẽ hủy hoại em mất”.

Lamine Yamal và bạn gái Alex Paddilla.

Đoạn video nói trên truyền đi “nhanh chóng mặt” trên các nền tảng xã hội. Alex Padilla bị nhiều người hâm mộ cáo buộc “cắm sừng” Yamal. Phản ứng này cho thấy sự quan tâm lớn của công chúng đối với mối quan hệ của Yamal và Alex, cũng như sự nổi tiếng của cầu thủ trẻ sau thành công tại Euro 2024.

Yamal lập nhiều kỷ lục ấn tượng khi cùng Tây Ban Nha tranh tài tại EURO 2024, ở tuổi 16 và chỉ bước sang tuổi 17 hai ngày trước trận chung kết. Sao trẻ Barca đá chính cả 7 trận trong hành trình La Roja đi đến vinh quang trên đất Đức, đóng góp 1 bàn thắng (tại bán kết thắng Pháp 2-1) cùng 4 pha kiến tạo.

Trước khi ồn ào tình cảm “nổ” ra, nam cầu thủ và bạn gái đã có kỳ nghỉ vui vẻ ở Milan và Hy Lạp. Yamal từng thu hút sự chú ý khi công khai bạn gái Alex sau khoảnh khắc tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024.

Thời điểm đó, Alex và Yamal đã có những khoảnh khắc tình cảm lúc ăn mừng Tây Ban Nha vô địch. “Chân sút” 17 tuổi” tựa hẳn người vào bạn gái, để cô đeo huy chương và cầm cả danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải.

Tin nổi bật