Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kình ngư Trung Quốc mỗi lần xuất hiện khiến hội chị em "rần rần xin info"

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Dù chỉ mới 21 tuổi, Fei Liwei là kình ngư giàu tiềm năng và hứa hẹn sẽ còn đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp của bơi lội Trung Quốc.

Fei Liwei, kình ngư sinh năm 2003 đang trở thành thần tượng mới của Trung Quốc khi vừa tài năng, vừa sở hữu vẻ ngoài như một diễn viên điện ảnh.

Dù chỉ mới 21 tuổi, Fei Liwei là kình ngư giàu tiềm năng và hứa hẹn sẽ còn đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp của bơi lội Trung Quốc.

Tại Olympic Paris 2024, kình ngư 21 tuổi đã về nhất lượt thi vòng loại 400 m tự do nam với thành tích 3 phút 44 giây 60. Với thành tích tốt thứ ba vòng loại, kình ngư Trung Quốc vào thi chung kết.

Ngoài tài năng, kình ngư 21 tuổi còn gây sốt với gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ điển hình của một VĐV bơi. Vẻ ngoài điển trai của VĐV, được xem là người kế thừa huyền thoại bơi Trung Quốc Sun Yang.

Olympic Paris 2024 là Thế vận hội Mùa hè đầu tiên của Fei Liwei. Sau khi kết thúc phần thi thành công, kình ngư Trung Quốc bác bỏ các cáo buộc về doping liên quan tới quốc gia mình. Fei nói thành tích của bản thân có được nhờ nỗ lực tập luyện. Anh cho biết chính phủ Trung Quốc khuyến khích các VĐV nêu gương, thi đấu đẹp.

Tại Á vận hội Hàng Châu 2022, Fei Liwei giành HC vàng 1.500 m tự do. 

Kình ngư Trung Quốc còn giành HC bạc 800 m tự do, cự ly mà Huy Hoàng của Việt Nam giành HC đồng.

Trai đẹp làng bơi Trung Quốc khi thi đấu và phong cách thời trang trẻ trung ngoài đời. 

Tin nổi bật