Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thần đồng 17 tuổi Lamine Yamal vô tình làm lộ hình ảnh nhảy cảm của đồng đội

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong video của Yamal, CĐV phát hiện 2 cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha khỏa thân lọt vào camera điện thoại.

Sau khi cùng các đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024, Lamine Yamal đăng video trực tiếp không khí trong phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha trên Instagram. Điều này đã thu hút hơn 600.000 lượt xem.

Trong video của Yamal, không khó để các CĐV phát hiện ra đã có ít nhất hai cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha khỏa thân lọt vào ống kính điện thoại. Ngay lập tức, hình ảnh này đã được các fan chụp lại và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

"Cuối cùng Yamal vẫn là một cậu nhóc 17 tuổi", một CĐV bình luận. "Cậu bé thật ngốc nghếch", fan thứ 2 cho biết. "Khoảnh khắc hài hước nhất EURO", một CĐV khác lên tiếng.

Lamine Yamal vô tình làm lộ hình ảnh nhảy cảm của đồng đội.

Nhiều ý kiến khác lại cho rằng những gì diễn ra trong phòng thay đồ thì nên để ở phòng thay đồ, thay vì được đưa lên mạng.

Lamine Yamal (17 tuổi, 1 ngày), vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá nam thi đấu ở một trận chung kết giải đấu lớn (EURO/World Cup).

Sao trẻ của tuyển Tây Ban nha phá kỷ lục được huyền thoại Pele tạo nên ở chung kết World Cup 1958. Khi đó, “Vua bóng đá” ra sân khi 17 tuổi, 249 ngày.

Trong trận chung kết EURO 2024, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lamine Yamal cũng đã đóng góp không hề nhỏ vào chiến thắng của đội tuyển Tây Ban Nha khi kiến tạo để Nico Williams ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. 

Đây cũng đã là đường chuyền thành bàn thứ 4 của cầu thủ sinh năm 2007 tại EURO 2024, qua đó san bằng kỷ lục kiến tạo của 4 cầu thủ khác, bao gồm Ljubinko Drulovic (Nam Tư, EURO 2000), Karel Poborsky (CH Czech, EURO 2004), Eden Hazard (Bỉ, EURO 2016) và Aaron Ramsey (Xứ Wales, EURO 2016).

Lamine Yamal vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá nam thi đấu ở một trận chung kết giải đấu lớn.

Với màn trình diễn thăng hoa tại EURO 2024, Yamal được bình chọn là cầu thủ trẻ hay nhất. Ngoài ra, anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử được nâng cao chức vô địch châu Âu.

Qua sự việc hy hữu này, nhiều người cho rằng dù Lamine Yamal có là “thần đồng bóng đá” và ghi được nhiều thành tích, nhưng chung quy vẫn là một chàng thiếu niên còn hiếu động và hồn nhiên. Thế nên anh chàng cần phải mất rất nhiều thời gian để có thể khoác vừa chiếc áo quá rộng này

Tin nổi bật