Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sự thật ngỡ ngàng về việc Goo Hye Sun sống tạm bợ trên ô tô hậu ly hôn

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Goo Hye Sun tiết lộ cô chưa có chỗ ở trong thời điểm hiện tại là vì đang xây biệt thự gần trường.

Theo báo Lao Động, trong chương trình "Truth or Setting: An Elegant Life" của tvN phát sóng hôm 16/5, nữ diễn viên Goo Hye Sun thú nhận: "Tôi đã tiêu xài tài sản một cách hoang phí".

Trong đoạn video, Goo Hye Sun bắt đầu một ngày mới bằng cách thức dậy trong ô tô đậu ở bãi đỗ xe của ngôi trường mà cô theo học. Trước câu hỏi hiện đang sống ở đâu, cô đáp: “Tôi sống ở bãi đỗ xe của trường. Tôi không có nhà riêng. Nhà mẹ tôi ở Incheon nên tôi thường đi qua đi lại từ Incheon”.

“Vào những đợt có kỳ thi hay những ngày có việc quan trọng, tôi sẽ ngủ lại trong xe hoặc thư viện trường", cô nói và cho biết thêm rằng do không tìm được phòng trọ cho thuê 3 tháng nên cô phải ngủ ở bãi đỗ xe.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, Goo Hye Sun nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và những thắc mắc về cuộc sống của cô. Việc cô tiêu xài hoang phí tới mức phải ngủ ở bãi đỗ xe trở thành chủ đề gây sốt.

Hình ảnh bản vẽ ngôi biệt thự được Goo Hye Sun chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: instagram

Trước nhiều thông tin bàn tán, Goo Hye Sun đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân, giải thích rằng cô phải ngủ ở bãi đỗ xe là bởi vì cô đang xây biệt thự ngay cạnh trường học.

"Tôi đăng bài này vì có nhiều người lo lắng cho tôi sau khi xem buổi phát sóng ngày hôm qua! Sở dĩ tôi chưa có chỗ ở trong thời điểm hiện tại là vì tôi đang xây nhà gần trường. Tôi cũng đã mua 1 căn nhà cho mỗi thành viên trong gia đình mình.

Tôi chỉ lãng phí tất cả tiền của vào việc trả tiền học phí và mua đồ ăn cho đàn em thôi. Tôi đang chuẩn bị học cao học, vì vậy tôi dự định sẽ dồn hết tiền vào việc học của mình. Học hành chăm chỉ nào!", Goo Hye Sun viết.

Hóa ra, Goo Hye Sun không hề nghèo khó đến mức không còn tiền bạc để chi tiêu hàng ngày như thông tin đồn đoán trước đó từ chương trình. Nhìn vào bản vẽ sơ lược thiết kế Goo Hye Sun đăng tải, có thể thấy rằng nhà của cô có hẳn tổng thể toà nhà khép kín, tuy đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng, lại nằm ở ngay mặt đường, theo tờ Phụ Nữ Mới.

Trong 7 năm qua, Goo Hye Sun không tham gia các dự án phim ảnh nào của Hàn Quốc, ngoại trừ những tác phẩm phim ngắn, MV âm nhạc do cô tự sản xuất và làm đạo diễn.

Ngoài sản xuất phim, Goo Hye Sun còn viết sách. Nữ chính “Vườn Sao Băng” cũng không ít lần khoe thành tích học tập xuất sắc, khiến từ đồng nghiệp đến khán giả đều phải trầm trồ. 

Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ sau ồn ào hôn nhân với Ahn Jae Hyun. Hiện tại, cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các chương trình truyền hình và chia sẻ về quá khứ, hay lên làm khách mời trên các kênh YouTube của bạn bè.

Goo Hye Sun từng chia sẻ: "Sau thành công của "Vườn sao băng", tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong một thời gian dài, nhưng bây giờ là lúc tôi phải tìm kiếm một dự án khác".

Goo Hye Sun theo đuổi việc học tập nhiều năm. Ảnh: Instagram

"Nếu tôi làm việc tốt trong một tháng, tôi có đủ tiền để làm những gì mình muốn trong một năm. Nếu tôi làm việc trong một năm, tôi có thể làm bất kỳ những gì mình muốn trong 10 năm", cô nói khi được hỏi về mức thu nhập hàng tháng.

Do theo đuổi việc học tập nhiều năm, cô cũng dần trở nên mờ nhạt trong làng giải trí. Nói về quyết định học hành, Goo Hye Sun cho biết: "Đối với bố mẹ, tôi là cô con gái thành đạt nhưng cũng thất bại quá nhiều. Việc tôi học hành và tốt nghiệp vô cùng quan trọng đối với bố mẹ tôi. Đó là ước mơ bố mẹ hằng mong ước".

Tin nổi bật