Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Review Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô: Hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Shinichi và Kid

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Việc Shinichi Kudo và Kaito Kid là anh em họ không chỉ mang lại những bất ngờ và tranh cãi, mà còn mở ra nhiều hướng phát triển mới cho câu chuyện về thám tử Conan.

Phần phim mới của loạt phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan đã chính thức công chiếu tại rạp Việt từ ngày 2/8 và đúng như dự đoán, Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô ngay lập tức tạo nên cơn sốt vé.

 Conan movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô

Với nhân vật chính lần này là "siêu trộm" Kaito Kid và "thám tử miền Tây" Hattori Heiji, khán giả đều chờ đợt một sự bùng nổ về tư duy phá án kiêm hành động. Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng, tình tiết gây sốc nhất trong tập phim lần này lại là mối quan hệ thật sự của Conan và Kaito Kid.

Cụ thể, theo lời của Yusaku Kudo - cha của Shinichi/ Conan khi tâm sự với vợ Yukiko, ba mẹ của ông đã ly hôn từ khi ông còn rất nhỏ. Mẹ của ông đã mang ông theo bên mình, còn bố ông thì mang theo anh trai ông là Toichi Kuroba đi theo đuổi cuộc sống riêng. Hơn nữa Toichi hiện tại vẫn còn sống.

Thông tin này cho thấy Yusaku và "siêu trộm Kid" đời đầu (bố của Kaito Kid) là anh em ruột. Do đó, Shinichi Kudo và Kaito Kid hiện tại chính là anh em họ hàng, mang chung dòng máu ruột thịt.

Shinichi Kudo và Kaito Kid

Điều này cũng lý giải vì sao cả 2 cặp này luôn có ngoại hình giống nhau như song sinh, thậm chí Yusaku còn là người nghĩ ra biệt danh "Kaitou Kid" dành cho Toichi.

Chi tiết này trong Conan Movie 27 Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô  đã khiến cộng đồng fan Conan bùng nổ và sốc nặng. Đã có rất nhiều người chỉ trích tác giải Gosho Aoyama vì tình tiết bất ngờ này. Một số còn khóc than khi "thuyền" Shinichi - Kaito nổi tiếng bậc nhất phim từ trước đến nay giờ đã "chìm nghỉm".

Trái lại, nhiều fan khác cho rằng quan hệ anh em họ của Kaito và Shinichi là hợp lý và đã được tác giả ấn định từ lâu. Nhiều người đã lật lại những chương truyện cũ để chứng minh Gosho cài cắm về mối quan hệ ruột thịt cho Yusaku và Toichi cũng như Kaito và Shinichi từ những tập cũ.

Bố của thám tử Conan và Kid là anh em ruột.

Bên cạnh đó, chi tiết này được cho là đã mở ra nhiều hướng phát triển mới cho câu chuyện thám tử Conan.

Trước đây, mối quan hệ giữa Shinichi và Kaito Kid luôn được xem là "kẻ thù truyền kiếp", khi họ liên tục đối đầu, đấu trí với nhau. Tuy nhiên, giờ đây những rắc rối, mâu thuẫn giữa họ sẽ trở nên phức tạp hơn, lẫn lộn giữa tình cảm gia đình và nghĩa vụ của một thám tử và tên trộm.

Hơn nữa, việc Toichi Kuroba - cha của Kaito Kid vẫn còn sống cũng mở ra nhiều câu chuyện bí ẩn khác liên quan đến quá khứ của hai gia đình này. Liệu Toichi và Yusaku có chung một mục đích nào đó? Tại sao họ lại chia tay nhau?

Những câu hỏi này hứa hẹn sẽ được giải đáp trong những phần phim Conan tiếp theo.

Tin nổi bật