Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô" thần tốc chiếm ngôi vương phòng vé

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Kể từ khi có sự xuất hiện của Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô tại phòng vé Việt, Deadpool và Wolverine chỉ giậm chân ở vị trí thứ 2.

Theo số liệu của chuyên trang quan sát phòng vé The Box Office Vietnam, chỉ với 2 ngày chiếu trước và 3 ngày công chiếu chính thức (cộng với vé đặt trước), Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô đã thu hơn 66 tỉ đồng. Trong khi đó, Deadpool và Wolverine lại tốn khoảng 10 ngày mới thu được 67 tỉ đồng.

Nếu chỉ tính riêng 3 ngày cuối tuần vừa qua, Conan Movie 27 đã bỏ túi gần 35 tỉ đồng, gấp đôi bộ phim của Marvel với hơn 17 tỉ đồng.

Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô

Đáng chú ý, Conan sở hữu suất chiếu vượt trội dịp cuối tuần với 10.737 suất chiếu, gấp đôi Deadpool và Wolverine và gấp 10 lần Kẻ trộm mặt trăng 4 đang đứng vị trí thứ 3.

Nếu giữ tốc độ này, nhiều khả năng Conan Movie 27 sẽ sớm vượt mốc 100 tỉ đồng trong thời gian ngắn, vượt qua Movie 26 - Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen với 95 tỉ đồng.

Các phần trước đó về Conan đều hốt bạc tại rạp Việt. Năm 2022, tập 25 tên Nàng dâu Halloween thu hơn 58 tỷ đồng chỉ riêng ở nước ta. Năm ngoái, tập 26 Tàu ngầm sắt màu đen cũng đạt hơn 95 tỷ đồng.

Do đó, phần mới nhất được đón nhận cũng là chuyện dễ hiểu vì có lượng lớn người hâm mộ ở Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền ra rạp để theo dõi câu chuyện về Conan.

Conan Movie 27 ghi điểm nhờ kịch bản hấp dẫn, chất lượng hình ảnh và âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên không gian sống động và cuốn hút người xem.

Ngay từ những suất chiếu sớm, tác phẩm đã thu về hơn 29,2 tỷ đồng với 313.504 vé bán ra trong 6.895 suất chiếu.

Tình tiết hấp dẫn trong Conan Movie 27 

Ngày 5/8/2016 sẽ là ngày không thể quên với cộng đồng fan Conan Việt khi lần đầu tiên, dự án thứ 20 mang tên Cơn ác mộng màu đen đổ bộ rạp chiếu toàn quốc.

Tiếp theo đó, mỗi năm các phần phim Conan đều được chiếu tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Bản tình ca màu đỏ thẫm, Kẻ hành pháp Zero, Cú đấm sapphire xanh, Viên đạn đỏ, Nàng dâu Halloween và mới đây nhất là Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô.

Tính đến hiện tại, đây không chỉ là loạt phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Nhật Bản và trên thế giới mà còn sở hữu cộng đồng người hâm mộ đông đảo, “chịu chơi” nhất nhì tại Việt Nam.

Ở Thám tử lừng danh Conan, khán giả mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy cảm hứng với tác phẩm. Bên cạnh các vụ án hóc búa và đôi khi rùng rợn, phim vẫn có hội thám tử nhí dành cho khán giả nhỏ tuổi, những chuyện tình yêu thiếu niên cho ai thích “ngôn tình” và cả những tuyến cốt truyện về sở cảnh sát, Tổ chức Áo đen… cho những bộ óc mê trinh thám.

Ngoài ra, các dự án điện ảnh của Conan đều có cốt truyện mới, thường không khai thác mạch manga chính nên khiến người xem tò mò, phải ra rạp xem ê kíp sẽ có gì hot để mang lên màn ảnh.

Tin nổi bật