Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phan Đạt bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" với Phương Lan

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Phan Đạt cho biết bản thân cảm thấy mình và Phương Lan không còn được vui vẻ như trước, ảnh hưởng đến tâm lý làm nghề.

Như đã đưa tin, kể từ ngày 29/9 tới sáng ngày 1/10, Phan Đạt đã đăng những bài viết trên trang cá nhân, thể hiện bức xúc vì những mặt trái trong showbiz Việt. Anh tức giận khi một số đồng nghiệp có những hành vi như: “rủ rê” sinh viên nữ, dàn xếp hậu trường để người quen vào những vai chính quan trọng dù không đủ năng lực, có lối sống không lành mạnh, tổ chức tiệc giống như vụ việc của ông trùm Diddy đang bị phanh phui tại Hollywood, nhưng với quy mô nhỏ hơn, trong những phòng hát.

Anh cũng khẳng định sẽ không nói thêm về vụ việc vì muốn đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc của bà xã.

Tuy nhiên, bất ngờ, vào tối qua (3/10), Phan Đạt tiết lộ, anh rất đau buồn khi mất mối tình 7 năm. 7 năm là con số thời gian Phan Đạt - Phương Lan ở bên nhau. Anh tiết lộ, sau nhiều chuyện xảy ra, anh và vợ không còn được vui vẻ, hồn nhiên như trước. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý làm nghề.

Phan Đạt và Phương Lan. 

Theo Saostar, Phan Đạt cho biết, anh quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực. Anh cảm thấy cả hai dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước.

Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của cả hai trong nghề. "Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Cả hai sẽ dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc", nam diễn viên nói.

Trước đó, chuyện tình yêu của Phan Đạt - Phương Lan được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi làm đám cưới vào cuối năm ngoái với sự góp mặt đông đảo bạn bè, người thân trong gia đình. Cả 2 đồng hành cùng nhau cả thập kỉ, bên nhau từ con số 0 đến khi có được thành công trong nghề.

Sau khi về chung nhà, Phương Lan vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều dự án phim, đóng kịch và một số gameshow. Về phần mình, Phan Đạt lui về sau, hỗ trợ vợ theo đuổi đam mê.

Phương Lan từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Phan Đạt thấu hiểu, quan tâm. Cô cho biết chồng chính là chỗ dựa vững chắc để cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, Phương Lan cho biết: "Cho tới hiện tại, tôi và anh Đạt vẫn yêu thương, hiểu nhau. Dù đôi lúc cả hai cũng có mâu thuẫn nhưng không quá lớn và chúng tôi cũng luôn chia sẻ cả hai cảm thấy thoải mái hơn".

Tin nổi bật