Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phan Đạt "hé lộ" góc tối sau sân khấu, đề cập 3 nghệ sĩ khiến anh phiền lòng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, nhạc sĩ Phan Đạt đã bất ngờ lên tiếng “khui” chuyện một số diễn viên ở sân khấu kịch.

Ngày 29/9, nhạc sĩ Phan Đạt - chồng nữ diễn viên Phương Lan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về bê bối đời tư của một số nghệ sĩ và những góc khuất trong giới showbiz.

Cụ thể, trong số những người Phan Đạt nhắc tới, có một nam diễn viên có thái độ “rủ rê hứa hẹn” với các sinh viên nữ đam mê với diễn kịch sân khấu, nếu không đạt mục đích sẽ tạo “tiếng đồn” trong nghề.

Có nam - nữ diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch tỏ thái độ với “người mới”, tác động phía sau để không có vai, dàn xếp “người quen” vào những vai diễn chính quan trọng dù không đủ lực diễn.

Ngoài ra, một nam diễn viên là một người em thân thiết, bị Phan Đạt vạch ra có lối sống sai trái, không lành mạnh, có mối quan hệ đồng giới với trợ lý rồi cho người ta nghỉ việc để chia tay, tổ chức những bữa tiệc giống “ông trùm” Diddy với quy mô nhỏ hơn trong những phòng hát…

Phan Đạt -Phương Lan

Ở bài đăng mới nhất, Phan Đạt gọi đích danh 3 cái tên mà anh nói “khiến bản thân buồn lòng” vì những gì họ gây ra. “Phan Đạt đồng thời thẳng thắn làm rõ rằng, cả tập thể làm việc nghiêm túc, tuyệt vời chỉ có một vài cá nhân khiến anh chưa hài lòng.

Ông xã Phương Lan nói thêm: "Đôi khi mấy câu từ nhạc của tôi viết được cũng nhờ những lần nói chuyện và nghe từ họ mà ra. Tất cả những điều tôi đề cập, nói tới chắc chắn không nhằm mục đích phá hoại hay bôi nhọ tập thể.

Tôi đã yêu sân khấu chân thành nhất, không vụ lợi, không 1 chút lợi dụng. Tất cả các cô chú anh chị em đồng nghiệp khi cần tôi, tôi đều luôn ép bản thân không được lắc đầu. Nên đây sẽ là lần cuối cùng của tôi về sự việc này".

Phan Đạt muốn chia sẻ câu chuyện với mục đích trước khi anh nghỉ theo đuổi con đường của mình. Nam ca sĩ chọn bọc bạch thật lòng nhất với các bạn cùng chung đam mê nghệ thuật. Để khán giả sẽ có góc nhìn đa chiều hơn, cẩn trọng hơn và nghiêm túc hơn. Anh hy vọng, những thế hệ sau mới hoàn toàn, văn mình, sạch sẽ. Phan Đạt bày tỏ: "Từ đáy lòng thì tôi đem danh dự, gia đình để thề rằng những trải nghiệm tồi tệ của tôi là sự thật".

Tin nổi bật