Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ông lão chăn vịt đột tử khi "tâm sự" với gái trẻ trong nhà nghỉ

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn gái vào lúc nửa đêm, thì đến gần rạng sáng ông T được bạn gái nhờ người đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong từ trước đó.

(ĐSPL) – Sau khi vào nhà nghỉ cùng bạn gái vào lúc nửa đêm, thì đến gần rạng sáng ông T được bạn gái nhờ người đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong từ trước đó.

Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, sự việc trên xảy ra sáng 27/2 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang). Nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Nhà trọ nơi ông T đột ngột tử vong khi ở cùng bạn gái. (Ảnh Công lý)

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng hơn 23h đêm ngày 26/2, ông T cùng bạn gái đến nhà nghỉ trên thuê phòng.

Tuy nhiên, tới 4h sáng hôm sau những người trong nhà nghỉ trên nghe tiếng la thất thanh của cô bạn gái ông T. Khi mọi người chạy lên thì người phụ nữ đi cùng ông T cho biết ông bị mệt và nhờ người đưa tới bệnh viện cấp cứu. Khi mọi người tới đưa ông T tới viện thì người đàn ông này đã bất tỉnh trên giường. Tại bệnh viện Đa khoa Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, các bác sĩ thông báo, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Cái chết bất ngờ của ông T. được trình báo ngay đến cơ quan chức năng sở tại. Cùng lúc đó, lực lượng công an nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Chia sẻ trên báo Công lý, ông Nguyễn Văn Hà, Trưởng ấp Tân Hòa cho hay: “Nghề nuôi vịt chạy đồng đã gắn liền với ông T. cả chục năm nay. Hàng ngày, ông T. cùng với người con trai đi khắp các cánh đồng ở Hậu Giang để chăn nuôi vịt. Việc riêng của gia đình ông T. địa phương không nắm rõ, nhưng nhìn chung cuộc sống vợ chồng của họ khá đầm ấm. Sự việc ông T. tử vong ở nhà trọ, khiến người dân nơi đây không khỏi bất ngờ và xôn xao dư luận từ nhiều ngày qua”.

Được biết, mặc dù có vợ con đàng hoàng, nhưng ông T. và người phụ nữ trên vẫn thường xuyên qua lại với nhau khoảng 10 năm nay.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin nổi bật